ชัดแล้ว!ตำรวจแถลงยันการ์ดอาชีวะ 3 นิ้ว ทะเลาะวิวาทกันเอง ไม่มีกลุ่มอื่นแฝงตัว


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.63 -  ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) แถลงถึงเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังยุติการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ แยกรัชโยธิน ว่าได้รับรายงานจากสน.พหลโยธิน  เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 22.00 น. หลังจากที่ผู้ชุมนุมได้มีการเลิกชุมนุมแล้ว ได้มีการทะเลาะวิวาทได้มีการโยนประทัด หรือวัสดุอย่างหนึ่งอย่างใดใส่กัน จากนั้นกลุ่มผู้ที่ทะเลาะวิวาทกัน 2 กลุ่มได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลพระรามเก้า 

 พล.ต.ต.ปิยะ  กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุไปแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปาก ทราบว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันมาตั้งแต่ฝั่ง SCB หลังจากที่มีการเลิกชุมนุมได้มีการมาถกเถียงกันต่อแล้วมีการทะเลาะวิวาทกัน  เบื้องต้นพบว่าเป็นกลุ่มการ์ดของคณะราษฎร ซึ่งเป็นกลุ่มการ์ดที่มาจากเทคนิคมีนบุรี หรืออาชีวะมีนบุรีโปลีเทคนิค และผู้บาดเจ็บมาจากอาชีวะปทุมฯ ซึ่งเป็นกลุ่มการ์ดด้วยกันที่ทะเลาะกัน 

"มีภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปจากผู้สื่อข่าวและประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นบันทึกภาพไว้ ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่ม เป็นกลุ่มการ์ดของคณะราษฎรแล้วทะเลาะกัน ด้วยเรื่องงาน ไม่ได้มีกลุ่มอื่นเข้ามาแฝงตัวแต่อย่างใด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"