รักสุกงอม!หนุ่มแม่กลองหอบเงินแสนสู่ขอแฟนหนุ่มชื่นมื่นเมื่อรักลงตัว


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63- ที่บริเวณบ้านเลขที่ 30/1หมู่ 1ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง พบหนุ่มใหญ่ นายรังสี  ศรีสนิท  อายุ 51ปี เจ้าบ่าวชาวแม่กลอง  ได้หอบเงินแสน พร้อมทองคำหนัก4บาท ตั้งขบวนขันหมากมาสู่ขอ นายสันติ เอี่ยมงาม อายุ 43ปี ชาวอ่างทอง พร้อมทำพิธีวิวาห์ตามประเพณี ท่ามกลางสักขีพยานแขกผู้มีเกียรติที่ได้เชิญมาร่วมงานในครั้งนี้หลายร้อยคน ได้มาร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น 

 นายรังสี กล่าวว่า  ตนเองทำงานด้านกราฟิกดีไซน์  ได้พบรักคบหาดูใจ กับ นายสันติ หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่ง มานาน 5 ปี  จนรักสุกงอมได้ที่ จึงตกลงปลงใจบอกทางญาติผู้ใหญ่ทำพิธีสู่ขอและจัดงานแต่งงานตามประเพณี พร้อมได้เชิญสักขีพยานรัก ทั้งญาติสนิทมิตรสหายเพื่อนฝูงทั้งสองฝ่าย มาร่วมงานแต่งงานกันอย่างคับคั่ง  ทั้งนี้ตนเองนั้น ตนเองเคยแต่งงานมีครอบครัวมีลูก 3 คนเป็นหนุ่มสาวแล้ว ลูกๆได้เข้าใจ อยากให้พ่อมีความสุข จึงมีงานแต่งแบบจัดเต็มชื่นมื่น  

นายสันติ  กล่าวว่า ความรักได้สุกงอมหอมหวาน และความเข้าใจกันและกัน ถึงความรักของเราทั้งสอง จะเป็นความรักเพศเดียวกัน แต่ก็เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ สวยงาม และเป็นอะไรที่ลงตัว ความรักเป็นสิ่งสวยเสมอ  ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบใดก็ตาม จะช่วยดูแลความรักให้เป็นเป็นสีชมพู มีแต่ความสุข ความเข้าใจ ตลอดไป .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"