ควันหลงเลือดท่วมจอ!สะท้อนชัดปลูกฝังชุดความคิดแบบท่องจำสูตรสำเร็จ 


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย.63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก warong Dechgitvigrom ดังนี้

ควันหลงเลือดท่วมจอที่ไทยรัฐ 

ผลของการดีเบต เรื่องเกี่ยวกับการจัดการทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ในรายการคุณจอมขวัญช่องไทยรัฐทีวี เป็นการตอกย้ำว่า ข้อมูลที่น้องๆเหล่านี้ ถูกปลูกฝังใส่ในความคิด ล้วนเป็นข้อมูลเท็จ บิดเบือน ให้ร้ายพระมหากษัตริย์

แม้แต่การที่น้องๆเหล่านี้ พยายามเรียกร้องให้มีการตั้งส.ส.ร. เพื่อยกร่างรัฐธรรมนูญใหม่ทั้งฉบับ แทนที่แก้เฉพาะมาตราที่มีปัญหา ก็กลายเป็นว่า พวกตนเองก็เป็นเหยื่อ เป็นเครื่องมือให้นายทุนพรรค นักการเมือง ที่นำมาสร้างกระแส แก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อประโยชน์นักการเมือง 

ความคิดต่างๆ ล้วนถูกปลูกฝังชุดความคิดมาแบบท่องสูตรสำเร็จ และไม่มีเหตุผลเพื่อประโยชน์ประเทศและประชาชน โดยเฉพาะผลของรัฐธรรมนูญ ที่เกิดการปฏิรูปการเมือง การปราบโกง การประหยัดภาษี ถ้าน้องๆเหล่านี้เข้าใจอย่างถ่องแท้ คงต้องช่วยกันป้องกันรัฐธรรมนูญฉบับนี้

เรื่องทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ และเรื่องรัฐธรรมนูญ จึงกลายเป็นตัวอย่าง สูตรสำเร็จในการท่องจำ และยืนยันว่า น้องเหล่านี้รู้ไม่จริง ไม่ได้ยืนบนประโยชน์ประเทศชาติ แต่กลายเป็นเหยื่อให้นายทุนพรรค นักการเมือง โดยไม่รู้ตัว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"