'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'เคลียร์ชัด! ถึงที่มาของเงิน 4 แสนกว่าที่นำมาใช้หนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดราม่ายังไม่หมด สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้ทำงานทุกอย่าง ทั้งรีวิวสินค้า งานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เพื่อนำเงินเคลียร์หนี้สินกว่าสี่แสนหก ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำได้ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือน แต่หลายๆ คนก็ยังสงสัย ว่าหาเงินจากไหนภายในเวลาอันสั้น

          งานนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เลยวิ่งโร่มาขอเคลียร์ตัวเองในรายการแซ่บ 108 ลั่นขอโอกาสอีกครั้ง ยันไม่กลับไปเล่นการพนันออนไลน์แน่นอน ตอนนี้หาเงินใช้หนี้นอกระบบหมดแล้ว  เหลือที่ต้องเคลียร์คือทยอยโอนเงินคืนใช้หนี้ให้กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

          “ตอนนี้ออกกำลังกายหนักมากค่ะ ไม่ได้เศร้าอะไรนะคะ มีความสุขดีค่ะ  หนี้สินเคลียร์หมดแล้ว ร้อยละ 20 บาท เป็นหนี้คือแสน 460,000 บาท ที่ติ๊กต้องใช้ ดอกเบี้ย 100 ละ 20 บาท ใช้ไปแล้ว ส่วนก้อนที่ใช้ไปจริงคือ 600,000 บาท รวมดอกแล้วค่ะ เมื่อก่อนเคยให้สัมภาษณ์ไปรู้สึกตัวเองไม่มีความสุขเลย ตอนนี้ดีใจมากค่ะ มีความสุขที่ตัวเองได้ใช้หนี้หมดแล้วค่ะ

            แล้วก็มีในส่วนของพี่หนุ่ม  อันนั้นอย่าเรียกว่าหนี้เลยค่ะ เป็นเงินที่ติ๊กมีความตั้งใจ ถ้าปลดหนี้ได้เมื่อไหร่ ก็จะใช้คืนให้กับพี่หนุ่มทั้งหมด ที่ออกเป็นกระแสตามข่าวไป ตอนนั้น มีค่าแมส ประมาณ 900,000 บาท แล้วก็ที่ไปกดเอทีเอ็ม ขอไปดูก่อนว่ามันเท่าไหร่ จำไม่ได้  เพราะว่าก่อนหน้านั้นก็เคยใช้บัตรเอทีเอ็มพี่หนุ่มด้วยกัน ก็เลยรู้รหัส แต่คือตอนนี้คือรู้สึกผิดแล้วไงคะ และต้องการแก้ไข

          ติ๊กได้แจ้งทางทนายพี่หนุ่มไปแล้วว่า ถ้าติ๊กใช้หนี้นอกระบบได้หมดแล้ว ก็อยากจะใช้เงินคืนพี่หนุ่มด้วย คือเราเข้าไปในชีวิตเขาก็เหมือนเป็นตัวปัญหา ทางพี่หนุ่มก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ไม่เคยคุยอะไรเป็นส่วนตัวอยู่แล้วตั้งแต่เลิกกันค่ะ มีแต่หนูที่ส่งเมสเสจไปค่ะ พี่หนุ่มเขาก็บอกให้เราคุยกับทนายเลย ตอนนี้พี่ทำงานอยู่ค่ะ เราก็เข้าใจค่ะ

            เรื่องหาเงินใช้หนี้หมดภายใน 2 เดือน ก็มาทบทวนดึงความสามารถของตัวเองออกมา ขายรีวิว ทำอะไรก็ได้ ทำคิวบู๊ หนูมีความสามารถด้านคิวบู๊ ก็เอาตัวเองมา เราอ้วนหลังคลอด ก็เลยเริ่มออกกำลังกายอย่างหนักทำรีวิวสินค้า เป็นคิวหลังบ้านมีการขายสินค้าต่อให้กับลูกค้าด้วย ขายได้ก็ได้เปอร์เซ็นต์  แล้วก็เอาเงินไปต่อเงิน พอคนเห็นผลงานแล้วคนก็อยากมาจ้างต่อ  ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย แล้วเอาเงินทั้งหมดที่ได้ไปใช้หนี้ทั้งหมด เก็บบันทึกไว้ทุกอันเลยค่ะ เพราะคิดว่าเมื่อเราคิดดีทำดีแล้วเดี๋ยวเงินก็ต้องมา ในที่สุดก็ได้มาจนเราใช้หนี้ได้หมดภายในเวลา สองเดือนกว่าๆ

            ตอนนี้เรื่องการพนัน ติ๊กก็เลิกแล้วค่ะ สามารถเช็คได้เลย ต่อไปนี้และต่อไปเรื่อยๆ จะไม่มีทางกลับไปเล่นมันอีกค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดค่ะ คือไม่ได้แค่มาจากในมือถือ บางคนให้งานเรา แต่ก็ยังมาชักชวนให้เราไปที่ตรงนั้นอีก ตอนนี้คำตอบเดียวคือไม่นะคะ ไม่กลับไปอีกเด็ดขาดแน่นอนค่ะ ถ้ามีงานที่อยู่ในวงจรแบบนั้นอีก ต่อให้เงินเยอะแค่ไหน ก็จะไม่กลับไปอีกแน่นอนค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"