จับไต๋ 'แทมมี-สว.มะกัน' ออกโรงให้ท้ายม็อบ 3 นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.63 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่ากวาดบ้านเสียก่อนปีศาจร้ายอเมริกาคืนชีพขึ้นมาเป็นทางการ

รัฐบาลและผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินคดีกับกลุ่มขบถทรยศชาติพยาบาทมาดร้าย มุ่งทำลายสภาบันหลักของชาติ อย่ามัวแต่เง้ออ้าราคาแพง

จะฟ้องร้องดำเนินคดีหรือใช้ยุทธวิธีปราบปราม ป้องปรามอย่างไรก็ให้ลงมือทำเสียแต่นาทีนี้วันนี้ ก่อนที่ปีศาจร้ายมุ่งทำลายสถาบันในสหรัฐอเมริกาจะเข้ามาบริหารเป็นทางการ

อย่าลืมว่ากลุ่มปีศาจร้ายที่ชนะเลือกตั้งในอเมริกา คือตัวการใหญ่ที่เคยแทรกแซงประเทศไทยตามแผนการร้ายที่เรียกว่า "ปักหมุดเอเชีย"

การแทรกแซงกิจการภายในของไทยในยุคสมัยประธานาธิบดีทรัมป ในแง่ของการสนับสนุนคนร้ายที่มุ่งทำลายสถาบันหลักของชาติ ถือว่าลดน้อยถอยลงไปพอควร

แต่พอนายโจ ไบเดน ชนะเลือกตั้งสัญญาณอันตรายแสดงให้เห็นทันทีจากสิ่งที่#แทมมี ดักเวิร์ธ # วุฒิสภา พรรครีพับลิกันสำรอกออกมาว่า #เรียกร้องให้รัฐบาลไทยฟังเสียงผู้ประท้วง#

คำพูดของนางแทมมี คือการส่งสัญญาณให้ฝ่ายขบถว่า รัฐบาลพรรคเดโมแครตได้กลับมาสนับสนุนฝ่ายทรยศชาติเต็มที่เหมือนกับที่เคยสนันสนุนในยุคนายโอบามา

การแสดงออกของนางแทมมี จึงเหมือนกับพฤติกรรมของนางคริสตี เคนนี อดีตทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทยที่สนับสนุนฝักใฝ่ให้ท้ายเสื้อแดงออกหน้า

จึงแนะนำว่าถ้าจริงใจดำเนินคดีก็รวบรัดเสียก่อนที่แผนการแทรกแซงจากอเมริกาจะทำเป็นทางการ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"