กระทรวงทรัพยากรฯเตรียมส่งเจ้าหน้าที่ช่วยฟื้นฟูภาคใต้หลังน้ำลด


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.63-นายวราวุธ​ ศิลปอาชา​ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​(ทส.) มอบหมายให้นายจเรศักดิ์ นันตะวงษ์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่​และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช​  

นายจเรศักดิ์กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดอุทกภัย​​ ได้กำชับและมอบหมายให้หน่วยงานในพื้นที่​ อาทิ​ กรมทรัพยากรน้ำ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล และ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่​ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่องสูบน้ำขนาด 12 นิ้ว เพื่อเร่งระบายน้ำ การจัดหาน้ำดื่มสะอาด และการแจกจ่ายถุงยังชีพไปยังพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง​จนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ

" กระทรวงฯจะดำเนินการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยจนกว่าน้ำจะลด​ และเมื่อสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ​ยังได้มอบหมายหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯในพื้นที่เร่งดำเนินการเข้าฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายต่างๆ​ อย่างรวดเร็ว​ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน​และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กลับคืนมา โดยเราไม่ทิ้งกัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"