เชียงใหม่ระอุ! เพื่อไทยลุยหาเสียงเลือกตั้ง 'นายกอบจ.' อัดคนเคยรักแปรพักตร์ใส่ร้ายป้ายสี


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.63 - พรรคเพื่อไทย นำโดย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรค นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดง นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยและนางเยาวเรศ ชินวัตร ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครนายกอบจ.เชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลต.ดอยสะเก็ด อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีพี่น้องชาวดอยสะเก็ดและอำเภอใกล้เคียงร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก

นายวรชัย ปราศรัยว่า ในขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงนายกอบจ.เชียงใหม่ มีความเข้มข้นมาก มีคู่แข่งพยายามใส่ร้ายป้ายสีพรรคเพื่อไทย พยายามทำให้ประชาชนเข้าใจผิดไปว่าตัวเองคือตัวแทนของพรรคเพื่อไทย ที่เจ็บกว่านั้นคือคนเคยรักแปรพักตร์มาใส่ร้ายป้ายสีเรา ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย ไม่เคยตอบโต้ เพราะยืนยันเสมอว่า จะหาเสียงด้วยความสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายมากกว่าการโจมตีใส่ร้าย เพราะพี่น้องประชาชนกำลังลำบากจากปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาโรคระบาดโควิด-19 อยากขอความยุติธรรมจากชาวเชียงใหม่ให้พรรคเพื่อไทย เลือกนายพิชัย เพื่อตบหน้าเผด็จการ

นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครนายกอบจ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ไม่กังวลใจที่ถูกโจมตีทางการเมือง ไม่ขอตอบโต้ ขอเดินหน้าตั้งใจทำงานเพราะอยากให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้นพยายามหานโยบายที่จะทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี ด้วยนโยบายใกล้บ้าน ของพรรคเพื่อไทย เอาประสบการณ์ทีมงานระดับชาติมาแก้ไขปัญหาท้องถิ่น เพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างอนาคตเพื่อชาวเชียงใหม่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"