'เจี๊ยบคอนถม' พอมีสำนึกอยู่บ้าง ขออภัยโพสต์เหยียดเชื้อพระวงศ์


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

อมรัตน์-ผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล ลบโพสต์เหยียด "เชื้อพระวงศ์" ออกไปแล้ว รับไม่สุภาพ ขออภัย หลังสังคมด่ายับ ส.ส.วุฒิภาวะต่ำ สร้างความแตกแยก 

จากกรณี นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์รูปภาพเชื้อพระวงศ์ อาทิ ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่  หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือท่านมุ้ย   หม่อมเจ้ามงคลเฉลิม ยุคล  หม่อมเจ้าปุสาณ สวัสดิวัตน์  ที่ร่วมประกอบราชพิธีหนึ่ง  

และระบุข้อความ "ฝึกลมปราณ #ความหวังของชาติ" ประกอบรูปภาพดังกล่าว ทำให้โพสต์นี้ ได้รับความนิยมชมชอบจากบรรดาผู้สนับสนุน ส.ส.อมรัตน์ พรรคก้าวไกล โดยเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการด่าอย่างหยาบคาย เหยียดความเป็นผู้สูงอายุ รวมไปถึงการโจมตีสถาบันเบื้องสูง

อย่างไรก็ตาม มีคนอีกจำนวนมากมองว่าโพสต์ของ นางอมรัตน์ ไม่เหมาะสม เป็นการสร้างความแตกแยก เป็นผู้แทนราษฎรควรมีวุฒิภาวะสูงกว่านี้

ล่าสุดเมื่อคืน 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัว ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขออภัยที่วันนี้มีโพสต์ที่อาจดูไม่สุภาพเหมาะสมกับผู้ใหญ่ ได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว"

สำหรับ ส.ส.พรรคก้าวไกลผู้นี้ โดดเด่นในด้านการวิ่งให้ประกันตัวแกนนำผู้ชุมนุมราษฎร 2563 และร่วมชุมนุมกับกลุ่มนี้มาตลอด จนตกเป็นข่าวในสังคมออนไลน์ว่าเธอเป็น แม่ยกและท่อน้ำเลี้ยง คนสำคัญของม็อบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"