กุนซือสมองเพชร ชำแหละเบื้องหลัง 'ราษฎร 2563'


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชี้การเคลื่อนไหวของกลุ่มราษฎร 2563 มีเป้าหมาย "ล้มเจ้า" โดยมีผู้อยู่เบื้องหลัง คือกลุ่มคนสูญเสียผลประโยชน์จากการโอนสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ออกไปจากกระทรวงการคลัง

การเคลื่อนไหวของกลุ่มราษฎร 2563 ที่ใช้สัญลักษณ์ "ค้อน-เคียว" ของลัทธิคอมมิวนิสต์ในการขับเคลื่อน ผ่านเฟซบุ๊กหลัก "เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH" ทั้งโจมตีสถาบันกษัตริย์และเรียกร้องให้ยกเลิกประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112  ซึ่้งนัดทำกิจกรรมกันในวันนี้ ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา บริเวณสี่แยกคอกวัวนั้น

ล่าสุด นายไพศาล พืชมงคล  อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อเช้าวันนี้ 10 ธ.ค.63 โดยชี้ว่า "เป็นอันชัดเจนแล้วว่าการเคลื่อนไหวล้มเจ้านั้น ผู้อยู่เบื้องหลังจำนวนหนึ่ง ก็คือผู้แสวงหาประโยชน์ หรือผู้สูญเสียผลประโยชน์ จากการโอนสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ออกไปจากกระทรวงการคลัง  ซึ่งเป็นพฤติกรรมปล้นสดมภ์ ผลประโยชน์ของพระมหากษัตริย์ ตามแบบอย่างของคณะราษฎรมหาโจรในอดีตนั่นเอง"

นายไพศาล ระบุว่า ดังนั้นเพื่อกำจัดต้นเหตุนี้ จึงควรตั้งคณะผู้ตรวจสอบภายใน เพื่อตรวจสอบการจัดประโยชน์ที่ดินทุกแปลง ว่าเป็นไปโดยชอบด้วยกฎหมาย และโดยสุจริตหรือไม่ เมื่อทำลายสาเหตุนี้ได้ ความพยายามปล้นสดมภ์ก็จะสิ้นสุดลง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"