'พ่อบ้านม็อบ' ประกาศขอให้ทุกคนไปเที่ยวเมาเต็มที่ หลังปีใหม่ค่อยนัดกันใหม่


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.63 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และท่อน้ำเลี้ยงม็อบผู้สนับสนุนผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ล่าสุดไประกาศตัวเป็น "พ่อบ้านม็อบ" โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้ไม่มีม็อบใหญ่ ทุกคนก็ควรพัก ไปเที่ยวไปเมาไปเต้นไปใช้เวลากับครอบครัวกับคนที่รักให้เต็มที่ หลังปีใหม่ค่อยนัดกันใหม่ หลายๆฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหว ก็ควรกลับไปทบทวนบทบาทตัวเองที่ผ่านมา หลังปีใหม่ค่อยมาว่ากันใหม่

ส่วนพวกเราทีมงานเสกของนั้นก็เช่นกัน พวกเราก็ต้องเอาทุกอย่างที่ผ่านมา หยิบขึ้นมาทบทวนว่าที่ผ่านมาทำเสียทำสวยไปกี่เรื่อง แล้วก็ปรับเปลี่ยนกันไปให้ดีขึ้น พวกเราทุกคนทุกฝ่ายก็นับ 1 ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้พวกเรานับกันมาถึง 112 แล้ว และจะนับต่อไป จะขยับตัวเลขจะปืนให้สูงขึ้นไปมากกว่าหลังคาให้ได้

หลังปีใหม่ค่อยกลับมาเจอกัน...หลังจากนั้นทุกอย่างจะต้องเข้มข้น เพราะเราโตขึ้น จากมุ้งมิ้งก็จะไม่มุ้งมิ้งอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายปกรณ์ ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นเจ้าของม็อบที่ถูกนายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดเสื้อแดงแฉว่า ได้เตรียมให้เพื่อนที่เปิดบริษัทการ์ดเข้ามารับงานแทนการ์ดชุดเดิมที่ถูกโละทิ้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"