แอดมิดอีกราย 'ธัญญ่า อาร์สยาม'ปอดอักเสบติดเชื้อ-กล่องเสียงอักเสบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งลงรูปเที่ยวทะเล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง แต่ล่าสุดวันนี้สาวธัญญ่า อาร์สยาม กลับต้องนอนแอดมิดโรงพยาบาลด้วยอาการปอดอักเสบ ติดเชื้อ และกล่องเสียงอักเสบ แต่เจ้าตัวก็ได้ฝากขอโทษแฟนเพลงที่มารอเจอหน้าเวทีคอนเสิร์ตใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
          โดย ธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ทางสายโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงแหบแห้งว่า “จริงๆหนูมีอาการไอมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ แต่พอมีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเล เจอน้ำใสๆ โรงแรมสวยๆ ก็อดไม่ได้ที่จะใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูป ลงเล่นน้ำสนุกกันจนลืมไปว่าแช่อยู่ในสระมา 2 ชั่วโมงแล้ว พอกลับมากรุงเทพก็ไปงานโรดโชว์ และคอนเสิร์ตต่างจังหวัดต่ออีก เจอทั้งฝุ่น ควัน เลยทำให้อาการยิ่งแย่ลง แค่เดินธรรมดายังรู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ เหมือนหายใจไม่ถึงปอด ตอนนอนหายใจก็ได้ยินเสียงปอดดังน่ากลัวมาก แต่ใจก็ห่วงแฟนเพลงนะคะ กลัวไม่ได้เจอกัน แต่พอไอมากๆ เสียงก็หาย หายแบบจนขนาดเมื่อวานไปถึงเคาน์เตอร์พยาบาลแล้ว หนูยังไม่มีเสียงจะพูดบอกประวัติกับพี่ๆเขาเลยค่ะ คุณหมอก็เลยให้เอกซเรย์ ก็พบว่าปอดอักเสบติดเชื้อ กล่องเสียงอักเสบ ต้องนอนพ่นยา และแอดมิดอีกหลายวัน จบเลยค่ะ เคยร่างกายแข็งแรงแต่ต้องมานอนป่วยแบบนี้ ยังไงก็ต้องขอโทษพี่น้องแฟนเพลงที่รออยู่หน้าเวทีที่ อ.ศรีราชา ด้วยนะคะ ที่ไม่ได้ไปร้องเพลงให้ฟัง ขอรักษากล่องเสียงให้หายก่อนนะคะค่อยเจอกันใหม่”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"