'เป๊ก เศรณี' ควง 'น้องเพลง' โผล่ทำเนียบเซอร์ไพรส์ 'เสี่ยหนู' หลังพักฝึกทหาร 10 วัน


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 13.00 น.ก่อนที่การประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)จะเสร็จสิ้น ปรากฎว่าพลทหารเศรณี ชาญวีรกูล หรือ เป๊ก บุตรชาย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข เดินทางมาเซอร์ไพรส์นายอนุทิน บิดาภายในตึกสันติไมตรี ภายหลังได้รับอนุญาตให้พักการฝึกครบ 6 สัปดาห์  ซึ่งนายเศรณีได้พักการฝึกทหารเกณฑ์ 10 วัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้พบนายอนุทิน แต่อย่างใด

ทั้งนี้ นางสาวชลธิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง บุตรสาวนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และนางนันทิดา แก้วบัวสาย ได้เดินทางมาพร้อมกับพลทหารเศรณีด้วย

โดยนายเศรณี ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า “มาเซอร์ไพร์สคุณพ่อ เพิ่งออกมาจากกองพัน ภายหลังจากได้รับอนุญาตให้หยุดพักได้ 10 วัน และจะเข้ารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ซึ่งยังไม่ได้เจอคุณพ่อเลย ภายหลังจากเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อตอนเยี่ยมญาติ”

ทั้งนี้เมื่อนายอนุทิน เสร็จสิ้นจากภารกิจการประชุมคณะรัฐมนตรี ได้เดินมาพบบุตรชายด้วยความดีใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกันทั้ง 3 คน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามแซวว่าจะแต่งเมื่อไหร่ นายอนุทิน ได้ถามกลับผู้สื่อข่าวทันทีแบบติดตลกว่า “ถามพ่อหรือถามลูก” ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า แล้วพ่อจะแต่งเมื่อไหร่ นายอนุทิน ยิ้มพร้อมกล่าวว่า “เดี๋ยวเผลอตอบจะยุ่งกันใหญ่”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"