กำลังใจล้น 'แม่ยกม็อบ' กลั้นน้ำตาไม่อยู่เจอเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด หลังเข้ามอบตัวคดี 112


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.63 - ที่ สน.บางเขน ภายหลังแกนนำ 8 คน ได้เข้ารับทราบข้อหาหมิ่นสถาบัน มาตรา 112 โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธ ขณะที่ น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย แม่ยกม็อบได้เดินออกจากสน.บางเขน ซึ่งมีมวลชนได้ทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าให้กับนางสาวอินทิรา ซึ่งเกิดในวันที่ 23 ธันวาคม โดยนำเค้กแต่งหน้าเป็นสัญลักษณ์ตัวการ์ตูนผู้หญิง แทนน.ส.อินทิรา พร้อมด้วยตัวเป็ด และเพนกวิน โดยมวลชนบอกกับทรายว่า ขอให้มีความสุขมากๆ และวงดนตรีเล่นบรรเลงเพลงสายลมที่หวังดี ทำให้น.ส.อินทิรา ตื้นตันใจ กลั้นน้ำตา และเดินหลบออกไปร้องไห้ ก่อนขึ้นรถกลับออกไปจากสถานีตำรวจ นอกจากนี้มีแกนนำบางส่วนได้สลับกันขึ้นปราศรัย ส่วนผู้ที่ถูกออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาที่เสร็จสิ้นกระบวนการแล้วได้ทยอยเดินทางกลับ

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับหมายเรียกจากสน.บางเขน ประกอบด้วย น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย พร้อมนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน, นายพรหมศร วีระธรรมจารี หรือ ฟ้า, นางสาวพิมพ์สิริ เพชรน้ำรอบ, นายอานนท์ นำภา, นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ ไบร์ท, นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข, และ นางสาวณัฏฐธิดา มีวังปลา หรือ แหวน พยาบาลอาสา รวมทั้งสิ้น 8 คน จากการเข้าร่วมชุมนุมและปราศรัยหน้ากรมทหารราบที่ 11 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"