'ไพศาล'ฟันธง'ก้าวหน้า'แพ้เพราะกาเหว่าล้มเจ้า เป็นปรปักษ์กับประชาชนทั้งประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63-  นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ผลการเลือกตั้งอบจ.ทั่วประเทศ บอกอะไรบ้าง?

1 เป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าประชาชนไทยทั่วประเทศไม่วางใจให้กาเหว่า เป็นผู้บริหาร อบจ. จึงพ่ายราบแพ้เรียบทั้งประเทศ แม้จังหวัดที่มีผู้สมัครเป็นกาเหว่าคนเดียวก็ยังแพ้เสียงโหวตโน

 ดังนั้นนับแต่วันนี้ไป กาเหว่าจึงไม่มีสิทธิ์อ้างว่า เป็นผู้แทนของประชาชนไทยทั่วประเทศและไม่มีสิทธิ์ อ้างประชาชนอีกแล้ว!!!

2 พลพรรคกาเหว่าได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภา อบจ. 57 คน ในจำนวน 42 จังหวัดที่ส่งลงสมัคร แสดงถึงการให้โอกาส ให้ทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านในสภาฯจังหวัดๆละคนสองคน ในลักษณะเสียงค้านเสียงทักของจิ้งจกตุ๊กแก!!!

ก็ควรสำนึกบุญคุณของประชาชนที่ยังให้โอกาสเช่นนี้ และพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

3 ความพ่ายแพ้ยับเยินในครั้งนี้เกิดจาก ขบวนการกาเหว่ามีพฤติกรรม ล้มเจ้า ซึ่งเป็นปรปักษ์กับประชาชนทั้งประเทศ และใกล้ถึงเส้นที่ประชาชนจะขับไล่ทั่วประเทศแล้ว 

ดังนั้น ถ้ามีสำนึกประชาธิปไตยอยู่บ้าง พวกกาเหว่าจะต้องเลิกหรือยุติ การเหยียบย่ำน้ำใจประชาชนไทยที่ทำการละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ทันที แล้วกลับมาเป็น พสกนิกรที่ดีของพระองค์ เพื่อความเป็นปึกแผ่นของบ้านเมืองและความสงบสุขของประชาชนสืบไป

4นักประชาธิปไตยจะต้องสำเหนียกเสมอว่า ตัวเองอาจไม่เข้าใจประชาชน 

อย่าเอาแต่ตำหนิประชาชนว่าที่พ่ายแพ้ เป็นเพราะประชาชนไม่ยอมรับความก้าวหน้า!!!

ใครเห็นภาพข้างล่างนี้แล้วก็สามารถตัดสินใจเลือกตั้งง่ายดายยิ่งนัก!!!!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"