'ช่อง 7HD'ทำบุญทอดผ้าป่า ก้าวสู่ปีที่ 54


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 7HD จัดงานทำบุญทอดผ้าป่า เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 54 นำคณะผู้บริหาร นักแสดง อาทิ เปรี้ยว ทัศนียา  , พิ้งค์พลอย ปภาวดี , แม็กกี้ อาภา , บูม กิตตน์ก้อง , หลุยส์ เฮส , โอ๊ต รัฐธีร์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว จีรนันท์ เขตพงศ์ , กมลาสน์ เอียดศรีชาย ร่วมด้วย เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้ผลิตละครจาก บริษัทดราเมจิก และพนักงาน

          ร่วมทำบุญใน งานทอดผ้าป่าประจำปี 2563 ณ วัดโฉมศรี และโรงเรียนศรีอุดมวิทยา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยมี นายเสน่ห์ ห้องสุวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายเซ็นเซอร์โฆษณาและรายการเป็นประธานในพิธี โดยในช่วงเช้าได้ร่วมพิธีทอดผ้าป่า ในวิถีใหม่ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ วัดโฉมศรี ซึ่งในปีนี้มียอดเงินร่วมทำบุญ จำนวนทั้งสิ้น 854,000 บาท

          และ ช่อง 7HD ยังได้สนับสนุนปรับภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบ สนามเด็กเล่น พร้อมตกแต่งห้องสมุดใหม่ รวมมูลค่า 100,000 บาท  ให้น้อง ๆ โรงเรียนศรีอุดมวิทยา และได้ส่งมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์เสริมทักษะสำหรับเด็กที่พันธมิตรต่าง ๆ ร่วมนำมาสมทบเนื่องในโอกาส ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 54 แก่โรงเรียนวัดตุ้มหู และโรงเรียนวัดบางปูน เพื่อสร้างโอกาสพัฒนาการทางการเรียนรู้ เป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับนักเรียนจากทั้ง 3 โรงเรียน รวมกว่า 600 ชีวิต นอกจากนี้ยังร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน ปลูกต้นไม้ และส่งมอบความสุข เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ผ่านความบันเทิงจากนักแสดง และศิลปินวง มินิฮาร์ท จากบริษัทดราเมจิก มาร่วมสร้างความคึกคักอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"