พบอีก 2 รายที่กำแพงเพชร ติดโควิดจากสมุทรสาคร


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63- นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตร สสจ.กำแพงเพชร  พญ.รจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร และพ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.กำแพงเพชร ร่วมกันแถลงข่าวพบผู้ป่วยโควิด-19 เพศชาย จำนวน 2 ราย ในพื้นที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี และ อ.คลองขลุง  

โดยผู้ติดเชื้อมีประวัติเดินทางไปตลาดอาหารทะเลสมุทรสาครที่พบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ซึ่งไม่ได้ติดเชื้อหรือมีการแพร่ระบาดในจังหวัดกำแพงเพชร  โดยขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี และโรงพยาบาลคลองขลุง

รายที่ 1 เป็นชาย อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี ต.กำแพงเพชร มีอาชีพขายอาหารทะเล ได้เดินทางไปซื้ออาหารทะเลตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร ในลักษณะไป-กลับ เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลขาณุวรลักษณบุรี ผลพบเชื้อแต่ไม่แสดงอาการ มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 6 ราย ตรวจไม่พบเชื้อ 3 ราย รอผลการตรวจ 3 ราย และผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ 3 ราย

รายที่ 2 เพศชาย อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร มีอาชีพขับรถส่งอาหารทะเลตลาดแม่กลอง -ตลาดทะเลไทย เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลคลองขลุง พบเชื้อแต่ไม่แสดงอาการ มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 2 ราย ตรวจไม่พบเชื้อทั้ง 2 ราย และผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ 3 ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"