'ดู๋ สัญญา'รวมภารกิจที่ชอบและไม่ชอบใน'ตามสัญญา'


เพิ่มเพื่อน    

 

            รายการตามสัญญา สัปดาห์นี้ พาไปย้อนชมเรื่องราวของแขกรับเชิญ พร้อมภารกิจที่รายการเตรียมไว้ให้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญได้พิสูจน์ บอกเลยว่างานนี้มีทั้งเรื่องเซอร์ไพร์ส และเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมากมาย

          เริ่มที่การได้ลองลิ้มรสชาติ เพรียงทะเล สด ๆ ครั้งแรกของ นิว ชัยพล และการได้เรียนรู้วิธีการดับเพลิงกับนักดับเพลิงตัวจริงของ อาร์ต พศุตม์ รวมถึงการได้ลองดริฟต์รถครั้งแรกของ ทอม อิศรา เรียกว่าทั้งสามหนุ่มและพิธีกรต่างเซอร์ไพร์สไม่แพ้กัน ส่วนภารกิจที่พิธีกรออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง นั่นก็คือ ภารกิจท้าความสูงเพราะต้องโรยตัวจากหอสูงกับ เต๋า ภูศิลป์, ปีนลงจากหน้าผาสูงกับนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ และกระโดดสะพานสูงกว่า 5 เมตร กับ ตูมตาม ยุทธนา 

          จนมาถึงภารกิจที่ผิดแผนไม่เป็นไปตามที่วางไว้ก็ยังมีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจเจ็บตัวแบบเบา ๆ โดนผึ้งต่อยในตอนที่ หนุ่มฮั่น อิสริยะ มาเป็นแขกพิเศษ และยังโดนทำลูกทุเรียนหล่นใส่ขาในตอนของ แซ็ค ชุมแพ ยังไม่หมดเท่านั้น ต้องขี่จักรยานข้ามห้วยจนรถล้มจนหัวเข่าถลอกได้แผลกับ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ และมาพีคสุด ๆ กับตอนของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เพราะเกิดอุบัติเหตุเรือคายัคคว่ำ ทำให้ต้องพักการถ่ายทำ เพื่อให้ ดู๋ สัญญา ไปรับการปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาล

          ปิดท้ายด้วยภารกิจที่พิธีกรชื่นชอบสุด การเล่นเรือใบ การยิงปืน และการว่ายน้ำ โดยแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการถึงกับออกปากว่า ไม่อยากเล่นด้วยเลย ในตอนของ ซอ จียอน กับภารกิจการเล่นเรือใบครั้งแรก และ ซานิ นิภาภรณ์ กับภารกิจครั้งแรกของกีฬายิงปืนเป้าบิน มาต่อกันที่ภารกิจที่ ดู๋ สัญญา ออกอาการปลื้มเป็นพิเศษ แต่ก็เกือบทำไม่สำเร็จนั่นก็คือ การว่ายน้ำข้ามเกาะไปกับ โตโน่ ภาคิน งานนี้ทำเอาพิธีกรออกปากเองเลยว่า รู้สึกเหนื่อยกว่าที่คิด และไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้

          มาร่วมย้อนความสนุก ไปกับภารกิจที่หลากหลายของแขกรับเชิญได้ในรายการตามสัญญา ตอน การเดินทางใน 1 ปีที่ผ่านมาของ ตามสัญญา ตอนที่ 1  วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"