ออกหมายเรียก3โจ๋รุมทำร้ายรองแชมป์นักเต้นระดับโลกปางตาย


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63- จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นชาย ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือน้องแบ๊งค์ อายุ 23 ปี  รองแชมป์โลก​ ประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles  ที่ประเทศโปแลนด์  ด้วยการกระทืบเตะต่อย  ใช้ขวดตีหัว  และเก้าอี้ฟาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะไปนั่งรับประทานอาหารกับพี่ชายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ 

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย ได้ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายนพรัตน์ หรือแบงค์แล้ว​ จำนวน 3 คน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ละหานทราย  อายุ 20 – 23 ปี เพื่อมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา แต่หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายเรียกครั้งที่สอง  และออกหมายจับตามขั้นตอน ส่วนจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ก็ทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกเพิ่มเติม ทั้งนี้​จากการสอบประวัติผู้ที่ถูกออกหมายเรียกเบื้องต้น 2ใน3 คน เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาไม่นาน 

ส่วนอาการของนายนพรัตน์  ขณะนี้ก็สามารถพูดคุยสื่อสารและรับประทานอาหารได้  แต่ยังมีอาการปวดศรีษะเนื่องจากถูกขวดและเก้าอี้ตีที่บริเวณศรีษะหลายครั้งจนกระโหลกร้าว  และรอแพทย์สแกนสมองอีกครั้ง ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์   ซึ่งเพื่อนๆ และคนที่ทราบข่าวก็เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"