ลุงโร่แจ้งจับส.อบต.เฒ่าหื่นขืนใจหลานสาว ป.6 เจ้าตัวยืดอกอ้างเผลอทำจริง​ เตรียมเข้าพบ ตร.


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.64- เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา นายทอง   (นามสมมติ)  อายุ 40 ปี   ชาว ต.เมืองฝ้าย  อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์   ได้พา ด.ญ.เอ  (นามสมมติ)   อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว  ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6   โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์   เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ยงยุทธ   ไผ่ล้อมวรกุล   รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.หนองหงส์   ให้เอาผิดกับนายมณี   หรือโขน  อายุ 62 ปี  ซึ่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) แห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์   โดยกล่าวหาว่า​ นายมณี  ได้ล่อลวง ด.ญ.เอ  หลานสาวไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าข้างบ้าน  เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ (2 ม.ค.64)  ที่ผ่านมา       โดยนายทอง   ซึ่งเป็นลุงยืนยันว่า​ เห็นกับตาของตัวเอง   แต่ตอนที่ไม่แจ้งความเพราะไม่อยากให้หลานอับอาย   และก็ไม่รู้ว่าจะต้องเดินเรื่องอะไรยังไงบ้าง

จากการสอบถามนายทอง   บอกว่า  เคยได้ยินคนเล่าให้ฟังหลายครั้งว่า อบต.โขน  มีความสัมพันธ์กับหลานสาวของตัวเอง    ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อแต่ก็พยายามเค้นถามหลาน  แต่หลานก็ไม่ยอมบอกอะไรเอาแต่เงียบ     จึงพยายามสังเกตและตักเตือนหลานเพราะตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก  หลังจากพ่อแม่แยกทางกันก็รักเหมือนลูก   กระทั่งวันที่ 2 ม.ค.  ไม่เห็นหลานสาวอยู่บ้านก็เริ่มเอะใจจึงไปตามหา   กระทั่งไปเห็น อบต.โขนกำลังกระทำชำเราหลานสาวอยู่ในป่าข้างบ้าน   ก็ตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น  จึงไปต่อว่า อบต.ว่าทำไมถึงทำแบบนี้   หลังจากนั้นวันที่เกิดเหตุ อบต.ก็ให้คนเอาเงินมาให้ 1 แสนบาท​ เพื่อให้จบ   ยอมรับว่า​ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก   และไม่กล้ามาแจ้งความเพราะไม่อยากให้หลานอับอาย  จึงบอกให้นายมณี  เลิกพฤติกรรมดังกล่าว  และห้ามหลานไม่ให้ติดต่อหรือไปมาหาสู่กันอีก  แต่หลังเกิดเหตุนายมณี  ก็ยังไม่ยอมหยุด  จึงตัดสินใจพาหลานเข้าแจ้งความให้เอาผิดตามกฎหมายกับนายมณี  ส.อบต.   เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีก     เสียใจมากไม่คิดว่าคนที่อายุมากขนาดนี้และมีตำแหน่งเป็นถึง ส.อบต.เป็นผู้นำชุมชน   จะทำตัวแบบนี้   ยืนยันว่าจะเอาเรื่องตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามนายมณี   หรือ อบต.โขน  ที่ถูกกล่าวหา  ก็ยืดอกยอมรับว่า​ ได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ   จริง   แต่ไม่ได้เป็นการบังคับก็เป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย    ก็ยอมรับว่ามีความผูกพันกับเด็กจนเกิดความพลั้งเผลอไป    แต่ก็ยอมรับผิดเพราะอีกฝ่ายเป็นเด็กก็ไม่ได้ปฏิเสธ   ก็พร้อมเดินทางไปพบตำรวจและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ    และพร้อมที่จะยื่นลาออกจาก ส.อบต.ด้วยตัวเอง   เพราะไม่อยากให้กระทบต่อภาพลักษณ์หรือทำให้เสื่อมเสีย   ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกระบวนการ    แต่ก็ขอโทษเด็กผู้เสียหาย และครอบครัวของเด็กด้วยที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น  แต่ยืนยันว่าไม่ได้บังคับขืนใจเป็นการสมยอมกันทั้งสองฝ่าย  

ขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็ได้พา ด.ญ.เอ  ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองหงส์  และทำการสอบปากคำเบื้องต้น    จากนั้นก็จะได้เรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ  และรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะแจ้งข้อหาตามขั้นตอน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"