“เซียวจ้าน”ยอมทำตัวรุงรังเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเซอร์ เข้าถึงบทองค์ชายนักล่า“จี๋ชง”


เพิ่มเพื่อน    

 

     ถึงแม้จะเป็นพระรองแต่กระแสมาแรงไม่แพ้พระเอกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มแดนมังกร “เซียวจ้าน” หรือ “จ้านจ้าน” จากซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์สุดฮิต “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ในบทบาทจี๋ชง องค์ชายสุดหล่อปนเท่ห์มาดแบดบอยในคราบนักล่าค่าหัวที่ต้องชิงความรักกับหมาป่าจูเหยิวเวิ่น ที่ทำเอาสาวๆทั้งเอเชียต่างกดบัตรคิวจองเป็นสนม “ทีมองค์ชายนักล่า” กันเป็นแถวไปแล้ว! 

     โดยการแสดงในบทบาท จี๋ชง ครั้งนี้ “เซียวจ้าน” ได้เปิดเผยว่า “สำหรับในเรื่องผมรับบทจี๋ชง คาแรกเตอร์ของจี๋ชงจะเป็นคนอิสระถึงแม้จะเป็นองค์ชายแต่ก็จะไม่มีพันธะกฏเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น จี๋ชงมีใจที่รักอิสระมากเขาเลยเลือกการออกเดินทางด้วยตัวเอง กับคาแรกเตอร์นี้ค่อนข้างแตกต่างจากการแสดงในเรื่องอื่นๆมาก เพราะผมต้องปล่อยวางความเป็นตัวเองในตอนที่แสดงเป็นจี๋ชง ซึ่งตอนนั้นหนวดผมก็ไม่โกนแต่งหน้าน้อยมากทำตัวรุงรังประมาณนี้ทุกวัน ถึงขั้นต้องเข้าห้องอบตัว แต่ด้วยอากาศที่เย็นจึงต้องเต้นไปด้วยเพื่อให้เหงื่อออก และยังต้องไปยืนตากแดดร้อนๆเพื่อให้ผิวคล้ำลงและผมก็ทำการบ้านหนักมากๆ มีการฝึกซ้อมช่วงเย็นเพื่อที่จะมาถ่ายทำในวันถัดไปจนเกือบจะเป็นลมเลยก็ว่าได้(หัวเราะ) สำหรับความทุ่มเทนี้ก็เพื่อแฟนๆที่รอติดตามบทบาทของจี๋ชง ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

     ติดตามชมการแสดงของพระรองสุดฮอต “เซียวจ้าน” ในบทบาทองค์ชายนักล่า “จี๋ชง” ได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน!

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"