ไปต่อไม่ไหวก็เลิกยื้อ 'ต่าย อรทัย'ตัดใจจบแฟนนอกวงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ ลูกทุ่งสาว ต่าย-อรทัย ดาบดำ ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเหมือนคนกำลังมีปัญหาเรื่องความรักในอินสตาแกรม จนทำให้แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไปหมาดๆ

          โดย ต่าย อรทัย เผยว่า“ก็ตามที่โพสต์ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าเป็นการสร้างเดดไลน์ให้กับตัวเองว่า เราจะอ่อนแอเป็นวันสุดท้าย แล้วเราจะลุยต่อแค่นั้นเอง  มันก็เป็นเรื่องที่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเจอได้ มันเป็นธรรมดา เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีเรื่องความรัก ก็ถึงที่สุดแล้วค่ะ ถึงที่สุดที่วันหนึ่งเราตัดสินใจมูฟออน

          ไม่อยากลงรายละเอียดอะไรลึก เพราะว่าเราคุยกันแล้ว จริงๆ เรื่องมันก็จบไม่ดี แต่เราก็อยากจบกันด้วยดี ก็มีการพูดคุยปกติ เพราะด้วยความที่เข้ามามันเริ่มจากความเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆ ขยับสถานะมาเป็นแฟน มันก็มีแต่เรื่องดีๆ มาตลอด แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้อย่างที่หลายๆ คนมีสิทธ์เจอะเจอ เราก็คิดว่า เราควบคุมไม่ได้ แต่เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกเดินต่อไปได้

          เรื่องแต่งงานก็คิด ก็อยากไปให้ไกลแหละ แต่มันไม่ได้เราก็ต้องยอมรับความจริงแล้วก็เดินต่อ วันนี้ต่ายดีขึ้นมาก เรายังโชคดีว่าเรามีงาน เราได้ทำงาน ดีขึ้นมากค่ะ หลังจากนี้มุมมองความรักจะเปลี่ยนไปไหม ไม่หรอกค่ะ เราก็จะโตขึ้นไปเรื่อยๆ ตามเหตุการณ์ เราอาจจะใจเย็นขึ้นในการมองคน บางทีคนที่ใช่สำหรับเราบางครั้งเราอาจจะไม่ใช้เวลานานก็เป็นได้ ในบางคู่ที่ต่ายสัมผัส บางคนนานมากก็ได้เห็นความจริงใจ อันนี้มันบอกไม่ได้เลย ก็ใช้เวลาทุกเรื่องแหละต่ายว่านะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tai_orathai27


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"