'นิพิฏฐ์' เตือนสติแกนนำม็อบใกล้จะอวสาน ทุกอย่างมีทางออกเสมอ ลองเชื่อผมดูสักครั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.64 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เชื่อสัญชาติญาณของตัวเอง ผมเห็นภาพ เพนกวิน กับพวกไปรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนตามข้อหา มาตรา 112 วันนี้ เห็นแต่งตัวเรียบร้อย หล่อเลยล่ะ!! ผมเห็นใจผู้ชุมนุมนะครับ ผมเข้าใจนะครับในทางจิตวิทยา เขาบอกว่ามนุษย์มีความเชื่ออะไรบางอยู่ในใจทุกคนแหละครับ ที่บอกว่าไม่เชื่ออะไรเลยไม่มีหรอก นักโทษประหารชีวิตที่บอกว่าไม่เชื่ออะไรเลย แม้กระทั่งหลักศาสนาก็ไม่เชื่อ วันถูกประหารชีวิตยังก้มลงจูบดินเลย

วันนี้ ผู้ชุมนุมบางคนเดินมาเกือบจะถึงปลายทางแล้ว ให้ระวังว่า การทำตามความเชื่อบางอย่าง สุดท้ายมันจะทำลายชีวิตเราอย่างสิ้นเชิง ถ้าตัดสินใจอะไรไม่ถูกว่าจะเชื่ออะไรดี เขามีหลักว่า "ให้เชื่อสัญชาติญาณของตัวเอง" สัญชาติญาณมันจะบอกอะไรเราได้ดีกว่าการที่คนอื่นบอก มีไรมาตั้งวงคุยกันเถอะครับ

ผมอาจจะมุทะลุดุดันไปบ้าง แต่ผมไม่มองใครเป็นศัตรูเลย ผมไม่ใช่ประเภทไล่คนไทยออกจากแผ่นดินแม่นะครับ ทุกคนมีสิทธิ เกิด แก่ เจ็บ ตาย บนแผ่นดินนี้ สูดอากาศบนแผ่นดินนี้ ทบทวนเถอะครับ คนไทยด้วยกันทั้งนั้น ทุกอย่างมีทางออกเสมอ ลองเชื่อผมดูสักครั้ง!!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"