คนร้ายขับจยย.กระหน่ำยิงใส่วงเหล้าชาวบ้าน นักการเมืองท้องถิ่นตาย 1 เจ็บ 2


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. เมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันภายในซอย 3 คลองแห-คูเต่า เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน พบว่าเหตุเกิดที่หลังบ้านเลขที่ 6/9 ซึ่งกำลังมีการตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ที่ม้าหินอ่อน และยังมีขวดเหล้า โซดา น้ำแข็ง บุหรี่วางอยู่บนโต๊ะ

เบื้องต้นมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน นายธนงศักดิ์ บุญญะอุดมศาตร์ หรือบอย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นายปรีชา การพัน เป็นประธานสภาเทศบาลเมืองคลองแห ถูกยิงเข้าที่ขา และนางสุดใจ อินทมโน ถูกยิงเข้าที่ขา หน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รีบนำตัวทั้งสามคนส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่นายธนงศักดิ์ หรือบอย เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าขณะเกิดเหตุทั้งสามคนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันได้ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่หลังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งจะตั้งวงกันเป็นประจำ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที 3 นัด โดยเป้าหมายคาดว่าอยู่ที่นายธนงศักดิ์ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนอีกสองคนคาดว่าน่าจะถูกลูกหลงหรืออาจยิงขู่ จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามหาตัวคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ส่วนสาเหตุของการบุกยิงตำรวจจะสอบสวนอีกครั้งว่าเป้าหมายที่คนร้ายมายิงเป็นใครและสาเหตุใด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"