ปชป.โต้ญัตติฝ่ายค้านยัน'จุรินทร์'ซื่อสัตย์สุจริต ไม่ต้องตั้งองครักษ์พิทักษ์


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค. 64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่มีชื่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า พรรคไม่ได้มีความกังวลใจแต่อย่างใด เชื่อมั่นในหลักการทำงานของนายจุรินทร์ที่ยึดมั่นความซื่อสัตย์ สุจริต ในการทำงานตลอดเส้นทางในการทำงานการเมือง ฝ่ายค้านมีสิทธิ์ในการยื่นญัตติตามระบบรัฐสภา 

"ญัตติของฝ่ายค้านนั้น สวนทางกับความเป็นจริงทั้งหมด เพราะนายจุรินทร์บริหารราชการด้วยหลักความซื่อสัตย์สุจริต ด้วยความรู้ความสามารถ มีคุณธรรมและจริยธรรม ไม่มีการเลือกปฏิบัติกับใคร แล้วจะได้อธิบายให้ฝ่ายค้านได้รู้ว่าการบริหารราชการภายใต้หลักธรรมาภิบาลนั้น

นายจุรินทร์ได้มีหลักในการทำงานมากกว่าหลักธรรมาภิบาล และตรงไปตรงมาไม่เคยเกรงใจใคร ที่สำคัญไม่เคยร่วมกับใครทุจริต ไม่เคยปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริต ทั้งหมดจึงไม่กังวล พร้อมชี้แจงในสภา เพียงแต่ขอให้ฝ่ายค้านนำข้อมูลที่ตรงไปตรงมามาอภิปรายในสภา ความสุจริตและความจริงจะเป็นเกราะป้องกันดีที่สุด ฝ่ายค้านก็เช่นกัน ส่วนกรณีของนายนิพนธ์ก็ไม่มีความกังวลใจ" นายราเมศ ระบุ

ทั้งนี้ พรรคได้จัดทีมสนับสนุนข้อมูลให้กับรัฐมนตรีทั้ง 2 คนที่ถูกอภิปรายอย่างเต็มที่ ไม่มีการจัดองค์รักษ์พิทักษ์หัวหน้า เพราะอย่างที่บอกคนชื่อนายจุรินทร์ ความสุจริตและความจริงจะเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"