ตูมสนั่นเมืองเพชร!ไฟไหม้โรงงานเก็บน้ำมันเสียหายยับ


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 16.00 น. วานนี้  ร.ต.อ อุเทน อำนวย พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานผสมน้ำมันพื้นที่  หมู่1  ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ของ บจก.ซีรีคลอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) หจก.เอส เอ็ม เทคโนโลยี  ที่เกิดเหตุมีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงขอสนับสนุนรถน้ำพื้นที่ใกล้เคียงสนับสนุนที่เกิดเหตุพร้อมอย่างเร่งด่วน

โดยรถน้ำกว่ากว่า 20  คัน ต่างระดมเร่งฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงและมีเสียงระเบิดดังตลอดเวลา เนื่องจากเป็นโรงเก็บและผลิตน้ำมันขนาดใหญ่ที่บรรจุอยู่ในถัง 200 ลิตรจำนวนหลายร้อยถัง ทำให้การควบคุมเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงในการควบคุมเพลิงโดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากจังหวัดใกล้เคียงทั้งราชบุรี กรุงเทพมหานคร ปราณบุรี สนับสนุน ส่งชุดดับเพลิงมาสนับสนุนโดยขณะนี้ไฟยังลุกไหม้อยู่ภายในโรงงาน และหลังคาได้เริ่มถล่มลงมา  จนกระทั่งเวลา 19.00 น.จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้แต่ยังคงเหลือกลุ่มควันจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายบุญรอด จารุเรืองศรี ผจก. ทั่วไป ทราบว่า สำหรับโรงงานเป็นโรงงานผสมน้ำมันที่มีทั้งน้ำมันเครื่อง และไฮดรอลิค ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมงกว่าๆ ที่เกิดไฟลุกไหม้โดยตอนนั้นไม่อยู่ที่โรงงาน สำหรับตัวโรงงานที่ไฟไหม้เป็นพื้นที่ผสมน้ำมันขณะที่เกิดเหตุมีพนักงานทำงานอยู่แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนสานเหตุยังไม่สามารถระบุได้ ส่วนความเสียหายหลายสิบล้านบาท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"