'ภูมิ ภูริพันธ์'บู๊ผิดคิว มือขวาฟาดเสาเหล็ก หมอสั่งเอ็กซเรย์ด่วน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาทีมงานกองละครศีรษะมาร ทางช่อง 8 ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงหนุ่ม ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ แสดงคิวบู๊ ผิดคิว พลาดท่า ทำให้มือขวาฟาดเข้ากับเสาเหล็กอย่างแรง จนนิ้วชี้และนิ้วกลาง บวมช้ำเกิดแผลถลอกขนาดใหญ่

          โดยเป็นฉากที่ กรรณ รับบทโดยหนุ่มภูมิ ต้องเอาดาบฟาดฟันศัตรู พร้อมระเบิดอารมณ์ความชังในบทบาท โดยมีการใช้มีดยาวเป็นอาวุธประกอบฉาก ในขณะที่หนุ่มภูมิทำการแสดง เจ้าตัวดันอินเนอร์แรง เรียกอารมณ์บทผู้ชายสายบู๊ เลยเกิดพลาดเหวี่ยงมือ ถูกเสาเหล็กหนาแบบเต็มๆ แต่ด้วยสปิริต ประกอบกับความตั้งใจ แม้แต่ทีมงานก็ไม่รู้ว่าหนุ่มภูมิบาดเจ็บ ประจวบกับหนุ่มภูมิ ตั้งสติ พร้อมสู้ถ่ายต่อจนจบ เพราะไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ทีมงานเสียเวลา  พอทีมงานรู้ เลยรีบจับหนุ่มภูมิประกบน้ำแข็ง และรีบส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลทันที

          เบื้องต้นสอบถามอาการไปทางหนุ่มภูมิ ได้อัพเดทอาการเบื้องต้นให้ฟังว่า คุณหมอได้สั่งเอ็กซเรย์เพื่อตรวจทันที และพบว่าไม่มีกระดูกหัก หรือรอยร้าว เลยรีบสั่งพยาบาลล้างแผล ทายา พร้อมสั่งยาให้ทาน แต่ถ้าภายใน 3 วัน หากอาการไม่ดีขึ้น หรือมีอาการ มือยังบวมช้ำอยู่ ให้กลับไปตรวจซ้ำอีกครั้ง  และคุณหมอบอกว่าอาการไม่น่าเป็นห่วง แค่พักผ่อนให้เพียงพอ อีกทั้งช่วงนี้ให้หยุดพักงานสักระยะ งานนี้พอรู้ข่าวทำเอาทีมงาน และนักแสดงในกองละครต่างโล่งใจกันเลยทีเดียว  เห็นความทุ่มเท และตั้งใจของหนุ่มภูมิขนาดนี้ ห้ามพลาดชม ศีรษะมาร เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 8

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"