'ซิ่นลายหงส์'คืนจอ ปลุกชีพคำสาปส่งสู่ผ้าซิ่นแห่งรอยแค้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งละครในตำนานทุบสถิติแรงสุดสุดของช่อง 8 สำหรับละครเรื่องซิ่นลายหงส์ ละครไทยที่ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 3.661 ส่งผลให้สามสาวนักแสดงนำอย่าง ใบเตย สุธีวัน, จูน ชลฤดี และ ขนมจีน กุลมาศ ที่มารับบทสามพี่น้องสุดเชือดเฉือน สอาง-สะออน-สะอาด แจ้งเกิดใหม่ในบทบาทดราม่าสุดเข้มข้น

          ล่าสุดซิ่นลายหงส์ ละครอีสานพีเรียดสุดปัง จะกลับมาออกอากาศใหม่อีกครั้ง ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ แบบจุใจเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมง และจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ ครองใจแฟนละครช่อง 8 แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม

          ซิ่นลายหงส์ ยังไม่ออนก็เจอกระแสดราม่า สำหรับผู้รับบทนำของเรื่องอย่าง ใบเตย สุธีวัน  ที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างหนัก คอมเมนท์แรงถึงขั้น ถ้าใบเตยเล่นจะไม่ดูละครเรื่องนี้ ทำให้เจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมวอนให้เปิดใจ เพราะเธอตั้งใจเต็มที่กับเรื่องนี้มาก

          จนกระทั่งวันแรก ในซีนเปิดตัว ที่ใบเตยต้องโดนประหาร เจ้าตัวท่องบทคำสาปแช่งภาษาอีสานโบราณยาวมาก แต่แล้วคดีกลับพลิก ทันทีที่ซีนนี้ออกไป คนแห่ชื่นชมใบเตย ที่ถ่ายทอดอารมณ์เคียดแค้น และสาปแช่งเป็นภาษาอีสานโบราณได้อย่างถึงใจ ฟาดเรตติ้งในวันเปิดตัวไปได้อย่างสวยงาม

          และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเอกลักษณ์ของเรื่องนี้อย่าง ผ้าซิ่นลายหงส์ หรือผ้าซิ่นสวรรค์สุวรรณภูษา ที่มีลักษณะ สีแดงสด ลายหงส์ ดิ้นทอง สวยตราตรึง โดยทีมงานสั่งทอส่งตรงจากจังหวัดสุรินทร์ ที่มีมูลค่าสูงถึงหกหลัก เพราะในเรื่องต้องเป็นผ้าซิ่นจุดกำเนิดแห่งคำสาปทั้งหมดของเรื่อง จึงจำเป็นต้องสมจริงมากที่สุด

          เนื้อเรื่องครบรส สุดทุกอารมณ์โดนใจแฟนละครช่อง 8 ความเข้มข้นถึงใจต้องยกให้ ไม่ว่าจะเป็นฉากแย่งผ้าซิ่นลายหงส์ ฉากดราม่าเคียดแค้นสาปแช่ง หรือแม้กระทั่งฉากปะทะคารมด่ากันแบบแซ่บถึงใจกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง  นุสบา ปุณณกันต์ ด้วยฝีมือนักแสดงระดับแนวหน้า พร้อมทั้งถ่ายทอดสื่ออารมณ์ออกมา ด้วยภาษาอีสาน ทำให้คนดูสัมผัสได้และร่วมอินไปกับละครได้ไม่ยาก

          อีกทั้งภาพรวมของละครเรื่องนี้ออกมาโดดเด่นและลงตัว ทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม ฉาก นักแสดง และเนื้อหา ที่ผู้จัด เมย์ เฟื่องอารมณ์ พิถีพิถันทุกขั้นตอน ถือว่าเป็นการปิดฉากผลงานการจัดละครเรื่องสุดท้ายให้กับช่อง 8 ได้สวยงาม และเป็นการเปิดตลาดละครอีสานเรื่องแรกให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

          สามารถติดตามชมละครซิ่นลายหงส์ จะออกอากาศให้ชมกันอีกครั้งในวันแรก อังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. และสามารถติดตามได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยจะออกอากาศให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"