ทะลักไม่หยุด!ทหารฉก.ลาดหญ้าจับพม่าลอบเข้าเมือง26คนชายแดนสังขละบุรี


เพิ่มเพื่อน    


5 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 4ก.พ. ที่ผ่านมา พ.อ.สิทธิพร จุลปานะ ผบ.ฉก.ลาดหญ้า พ.อ.เฉลิมชัย สังข์ต้อง รองผบ.ฉก.ลาดหญ้า นำกำลัง มว.ลว.ที่ 3 ฉก.ลาดหญ้า  ร้อย คร.กกล.สุรสีห์, ตชด.134 ทำการจรยุทธ์ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันการกระทำผิด และการลักลอบเข้าเมืองของแรงงานต่างด้าว โดยลาดตระเวนตรวจสอบ แนวชายแดนไทย-เมียนมา บ้านพระเจดีย์สามองค์ ม.9ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี หลังสืบทราบว่า จะมีขบวนการลักลอบ นำพาแรงงานต่างด้าว ผิดกฎหมายชาวเมียนมา เข้ามาในเขตประเทศไทย  

กำลังเจ้าหน้าที่ ลาดตระเวนมาถึงบริเวณ แนวเส้นเขตแดน ไทย-เมียนมา (บ่อขยะ) พิกัด ms367912 ม.9 บ้านพระเจดีย์สามองค์ ม.9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พบแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา เป็นชาย 23คนหญิง3คน หลบอยู่ในสวนยางพารา จึงเข้าทำการปิดล้อมและควบคุมตัว จากการตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย ตรวจสอบไม่พบเอกสารหลักฐาน แสดงตนแต่อย่างใด  

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาทั้งหมด เดินทางมาจากเมืองเย และเมืองมะละแหม่ง ประเทศเมียนมา เดินเท้าเข้าฝั่งไทยทางช่องทางธรรมชาติ เลาะลัดหลบเจ้าหน้าที่ตามเส้นทางป่า จนมาถึงบริเวณบ้านไร่อ้อย ในสวนยางพารา เพื่อรอนายหน้าจะนำรถยนต์มารับ ไปส่งปลายทางในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จ.ราชบุรีและจ.นครปฐม ในระหว่างรอก็ถูกเจ้าหน้าที่พบตัวก่อน

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว แรงงานต่างด้าวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสภ.สังขละบุรี และจะได้สืบสวนติดตาม กลุ่มขบวนการลักลอบนำพา แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย เข้าเมือง ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"