รวบทันควันขโมยงัดห้องเช่าในจังหวัดอ่างทอง 


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 7ก.พ. ร.ต.อ.ทรัพย์สิน  จิตรจักร รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามได้รับแจ้งเหตุ ขโมยเข้าไปงัดบ้านเช่าเลขที่ 26/1 1ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และทางเจ้าของหอพักไล่ตามจับตัวไว้ได้  บริเวณถนนคันคลองชลประทาน ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1กิโลเมตร ทราบชื่อคนร้ายต่อมาว่า นายสมนึก แซ่เบ้ อายุ 35ปี  

จากการสอบถามนายสรศักดิ์ เกตุงามอายุ 25 ปี เจ้าของหอพัก  เล่าให้ฟังว่า ได้ทำการตกแต่งหอพักเตรียมไว้ให้ชาวบ้านได้ทำการเช่า และทางภรรยา  พบว่ามีคนแปลกหน้าได้งัดห้องเช่าเข้าไปอยู่ภายใน จึงได้โทรตามตนเองและพี่ชายมาช่วยกันไล่จับขโมย  เมื่อเจ้าหัวขโมยพบเห็นได้วิ่งหนีไปตามถนนคันคลองชลประทาน ตนเองวิ่งตามไม่ทันและมีชาวบ้านได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้ขับรถติดตามจับตัวไว้ได้โดยละม่อม 

เบื้องต้น นายสมนึก คนร้ายหลังโดนจับตัวได้ ถึงกับร้องไห้โฮ นอนอยู่กับพื้นถนนร้องไห้ตลอดเวลา และปฏิเสธว่าไม่ได้ลักขโมยของ แต่ได้งัดบ้านเช่าเข้าไปเพื่อทำการเสพยาบ้า และเข้าห้องน้ำถ่ายทุกหนัก เมื่อเจ้าของห้องพักมาเห็นตนเองตกใจได้วิ่งหนีก่อนโดนจับตัวได้ทันควัน ทางด้านนายสรศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อ วันที่ 9 เดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา นายสรศักดิ์ ได้งัดห้องเช่าเข้ามาลักขโมยของไปแล้วครั้งหนึ่ง และครั้งนี้จับได้คาหนังคาเขา ได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้นำตัวนายสมนึกไปตรวจดูที่บริเวณห้องเช่า ที่เกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยการเสพยาทิ้งไว้จำนวนมาก ส่วนนายสมนึกเอาแต่ร้องไห้โวยวายว่าไม่ได้เข้าไปเพื่อขโมยของ แต่ยอมรับเข้าไปเสพยาและถ่ายทุกข์หนัก  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนขยายผลและดำเนิดคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"