‘ต่าย อรทัย’นำทีมศิลปิน 4ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณยายไปเมื่อเร็วๆนี้แต่ด้วยสปิริต ต่ายอรทัย จึงชักชวนศิลปินร่วมสังกัดแกรมมี่โกลด์อีก3สาวซึ่งเป็นตัวแทนภาคต่างๆเริ่มด้วยอ้อมไม้เมือง(ภาคเหนือ), รัชนกศรีโลพันธุ์" (ภาคใต้), เอิร์นสุรัตน์ติกานต์(ภาคกลาง)และต่ายอรทัย(ภาคอีสาน)มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจพี่น้องทั่วประเทศที่กำลังเผชิญปัญหาผลพวงจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)

          บางคนตกงานถูกพักงานแม่ค้าพ่อค้าขายของไม่ได้หมอพยาบาลบุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนักขึ้นฯลฯในเพลงพิเศษCoverversion"อย่ายอมแพ้" ของอ้อม-สุนิสาสุขบุญสังข์ โดยเนื้อหาของเพลงค่อนข้างตรงคือการให้กำลังใจให้ลุกขึ้นมาสู้แม้จะล้มจะเหนื่อยจะหมดแรงก็ต้องฮึดสู้เพื่อจะผ่านปัญหาทั้งหมดไปให้ได้

          ต่ายอรทัยกล่าวว่า"พวกเราในฐานะศิลปินที่ร้องเพลงก็เลยอยากร้องเพลงให้กำลังใจทุกๆคนทุกๆภาคที่เจอปัญหาในขณะนี้จึงไปรวมตัวน้องๆอีก3ภาคมาร้องเพลงกันก็ต้องขอขอบคุณไปยังพี่ตู๋-ปิติลิ้มเจริญเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ด้วยนะคะและพี่อ้อมสุนิสาศิลปินต้นฉบับด้วย

          สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังที่ไรก็จะฮึกเหิมอยากลุกขึ้นสู้พวกเราทั้ง4คนรัชนก, พี่อ้อม, น้องเอิร์นรวมถึงตัวต่ายเอง ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องเราทุกภาคทั่วประเทศร่วมฝ่าฟันสถานการณ์ตอนนี้ไปให้ได้เราจะสู้ไปด้วยกันอย่ายอมแพ้นะคะ

          เพลงพิเศษ"อย่ายอมแพ้" COVER VERSIONโดยต่ายอรทัย, อ้อมไม้เมือง, รัชนกศรีโลพันธุ์และเอิร์นสุรัตน์ติกานต์ถ่ายทอดทั้ง 4 สาว 4 ภาค จะออนแอร์ทางช่องยูทูปGrammy GoldOfficialในวันพฤหัสที่23เมษายนนี้เวลา12.00.

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"