ผอ.โรงเรียนมอบตัวแล้ว หลังถูกแจ้ง 4 ข้อหา พร้อมเปิดใจยืนยันบริสุทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา อ.เทพา จ.สงขลา โชว์อาวุธปืนหน้าเสาธงจากปัญหาส่วนตัวที่มีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3 หลังจากที่ถูกแม่เด็กได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เทพา ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ นายสายัณร์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เทพา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยได้ถูกแจ้งดำเนินคดีใน 4 ข้อหา คือกระทำชำเราเด็ก, พรากผู้เยาว์,กระทำอนาจารและ พกพาอาวุธปืน ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกไปทันที โดยใช้ตำแหน่งทางราชการของบุคคลอื่นค้ำประกันแทนเงินสด ซึ่งมีวงเงินค้ำประกัน 5 แสนบาท

หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่ถูกแม่เด็กเข้าแจ้งความนั้นผิด ตนไม่ทราบเพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ตนก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเองเพื่อให้ตัวเองได้รับความยุติธรรม แต่ถ้าข่าวที่ออกมาทำให้เขาได้รับความเสียหาย ตนก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ แต่อยากให้สังคมมีสติในการบริโภคข่าวสาร ควรให้ได้รายละเอียดครบทุกด้านว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก่อนที่จะตัดสินว่าใครผิด

ที่ผ่านมาตลอด 30 ปีของการรับราชการ ตนทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถมาตลอดไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย และคิดเสมอว่า ลูกๆนักเรียนเป็นแก้วตาดวงใจเหมือนลูกตัวเอง และการที่ตนยื่นใบลาออกไปก่อนหน้านี้เพราะมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ตนเป็นคนมีระเบียบวินัยเป็นคนดีของสังคมและรับไม่ได้กับเรื่องนี้ และพร้อมที่จะกลับมาเป็นประชาชนเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม 

ส่วนกรณีที่ถูกมองว่าชักปืนหน้าเสาธงผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา กล่าวว่าความที่ไม่เคยชินกับการเสียบปืนไว้ที่เอว พอยืนพูดนานๆทำให้รู้สึกอึดอัดและลื่นและกางเกงของตนก็ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเสียบปืน พอขยับเด็กจึงเห็นและเกิดการแตกตื่นขึ้นมา เป็นการเข้าใจผิด ตนไม่เคยคิดร้ายใครโดยเฉพาะนักเรียน ซึ่งหลังจากที่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว พบว่ามีรายละเอียดมากหลังจากนี้ตนก็จะกลับไปดูและทบทวนข้อกล่าวหาทั้ง 4 ข้อแล้วจะมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"