'เสี่ยบุ๊ง' การันตีการ์ดวีโว่บริสุทธิ์ รู้ดีคนขว้างประทัดใส่ตำรวจอยู่กลุ่มไหน ขู่เจออีกจะลากตัวออก


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - จากเหตุการณ์ความรุนแรงเมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่กลุ่มราษฎรได้รวมตัวกันบริเวณหน้า สน.ปทุมวัน เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมบริเวณหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ โดยพบว่ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 8 คัน ประกอบด้วยรถยก 1 คัน รถตู้ 3 คัน รถกระบะตราโล่ 3 คัน และรถยนต์ของหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ EOD ที่จอดอยู่ลานจอดข้าง สน.ถูกทำลายด้วยการทุบกระจก ฉีดพ่นสีสเปรย์รอบคัน และปล่อยลมยางได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังมีการขว้างปาวัตถุระเบิด ประทัดใส่ตำรวจ โดยมีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่เป็นหลักฐานอย่างชัดเจน รวมทั้งนายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง แนวร่วมกลุ่มราษฎร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขู่แฉรูปภาพและข้อมูลว่า ความรุนแรงเกิดจากฝ่ายผู้ชุมนุมและการ์ด รับรองงานนี้จบแบบศพไม่สวย ขบวนการเละเป็นโจ๊ก

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และท่อน้ำเลี้ยงม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Pakorn Pornchewangkurn ระบุว่า เพิ่งเห็นคลิปขว้างประทัดใส่ตำรวจแล้วก็สอบถามหลายคนละว่ากลุ่มไหนที่พยายามยั่วยุ ตร. เอาเป็นว่าไม่เอ่ยชื่อนะ (ไม่ใช่วีโว่)

ต่อไปถ้ายังเป็นแบบนี้ ขออนุญาตเชิญออกนะครับ และถ้าเชิญแล้วไม่ออก ขออนุญาตลากออกนะครับ ต่อไปใครทำเสียขบวน และถ้าเราบอกกันดีๆเตือนกันดีๆไม่ได้ ลากออกสถานเดียวครับผม

สำหรับนายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง เพิ่งโดนตำรวจออกหมายเรียกข้อหา "ไม่ได้แจ้งการชุมนุมฯ" มาตรา 10 ของ พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 โดยหมายนัดให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สน.พหลโยธิน หลังจากที่นายปกรณ์ พรชีวางกูร เป็นแกนนำม็อบปิดห้าแยกลาดพร้าว ซ้อมต้านรัฐประหาร เมื่อวันที่ 27 พ.ย.63 โดยใช้เป็ดยางสีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ในการชุมนุม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"