'ยุทธพงศ์'ชี้จับหลงจู๊บ่อนระยองผวาโดนซักฟอกแฉ'บิ๊กตู่'กลัวถึงตัวรีบสั่งจัดการ


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.พ.64-ที่พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม แถลงข่าวการจับกุมบ่อนพนันของหลงจู๊สมชายในจ.ระยองว่า พรรคเพื่อไทยเป็นคนที่เปิดประเด็นเรื่องบ่อนเฮียตี้ ที่สีลมช่วงเดือนพ.ย. 2562 จากนั้นบ่อนย้ายไปที่พระราม 3 มีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ในเดือนส.ค. 2563 ถึงขณะนี้ยังไม่เห็นการจับกุมเฮียตี้ เบื้องหลังของการจับกลุ่มหลงจู๊สมชายมาจากเรื่องการเมืองการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ เรื่องจะถึงตัว พล.อ. ประยุทธ์ และนายกฯ ก็กลัวจึงสั่งให้ไปดำเนินการ

 นายยุทธพงศ์ ระบุว่า บ่อนระยองเกิดขึ้นช่วงการระบาดของโควิด-19 จากสมุทรสาคร ในช่วง 25 ธ.ค. 2563 จนถึงกลางเดือนก.พ.2564 เพิ่งดำเนินการจับกุม  การดำเนินการครั้งนี้มีความผิดปกติ ตั้งแต่เกิดเรื่องในช่วงธ.ค. 2563 ถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 2 เดือน เพิ่งไปจับกุม แล้วจะได้อะไรเพราะเขาขนของหนีไปหมดแล้วเหลือแต่ห้องเปล่าๆ สงสัยว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ เพราะนายกฯ กำกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) กำลังจะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องบ่อนการพนัน จากพรรคร่วมฝ่ายค้าน เรื่องนี้เป็นเกมการเมืองและช่วงที่จับบ่อนหลงจู๊สมชาย มีการเด้งผู้การฯ ระยอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  

"ขอถามว่าเหตุใดวันนี้ผบ.ตร. และนายกรัฐมนตรี ถึงไม่ดำเนินการจับกุมเฮียตี้ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกินดีมีสุขอยู่ เป็นการดำเนินการสองมาตรฐานหรือไม่ ในการซักฟอกคราวนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จะโดนจัดหนัดจัดเต็มอย่างแน่นอน” 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"