เศร้า! 'โตโต้' ปล่อยดราม่าตอนดึก 'พวกเขาได้เวลาแล้วที่จะจัดการเราให้ราบคาบ'


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

16 ก.พ.64 - โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ แกนนำกลุ่มการ์ดวีโว่ และแนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

มันอาจจะเป็นครั้งแรกที่วันนี้ผมมาทักทายกันดึกดื่นก็เนื่องจากภารกิจของวันนี้ดูจะสับสนวุ่นวายไปหมด และผมคิดว่าผมมีเรื่องสำคัญต้องสื่อสารกับประชาชน โดยเฉพาะกับฝ่ายประชาธิปไตย

ในพรุ่งนี้สำหรับหลายคนคงเป็นวันธรรมดาๆวันหนึ่ง แต่สำหรับผมมันจะเป็นวันสำคัญวันหนึ่งในทางการเมืองไทย

มันจะบอกเราทุกคนว่า ถึงเวลาที่ฝ่ายเผด็จการศักดินาจะเผด็จศึก หลังจากคำสั่งให้ขังผู้ต้องหาคดีอาญา ม.112 ตาม อานนท์ แพนกวิ้น สมยศ  และ ปฏิวัติ ไป 

ผมทราบว่าพวกเขาได้เวลาแล้วที่จะจัดการเราให้ราบคาบ ด้วย วิธีการ ทั้งบนดิน ใต้ดิน ทั้งแบบลับ และเปิดเผย ซึ่งเขาทำแน่

บนดิน คือการใช้กฎหมายบังคับด้วยธง ให้ขังทุกคน และจับเพิ่มอย่างกว้างขวาง โดยพยายามไม่ให้ประกัน

ใต้ดิน คือการใช้ขบวนการอันธพาลจัดตั้งโดยความร่วมมือของนายทุนทั้งสีเทาและสีดำ ร่วมกับ คนมีสีทั้งในและนอกราชการ  กลุ่มนี้ตั้งเป้าเอาถึงชีวิต พุ่งเป้ามาที่แกนนำการ์ดจนถึงสมาชิกการ์ด และประชาชนทั่วไป

แบบลับ คือ การส่งคนแอบแฝง ทำลายจากภายในให้เกิดความเคลือบแคลงสงสัยและทะเลาะกันเอง สร้างความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ ยุยงส่งเสริมให้มีปัญหาในขบวนการ

แบบเปิดเผย คือ ฝ่ายปฏิบัติการ ไอ.โอ. คือ ทำให้รู้เลยว่าเขากำลังบิดเบือนข้อเท็จจริง ทำลายความชอบธรรมของฝ่ายประชาธิปไตย

ทั้งหมดที่พูดมา คือสิ่งที่เขาเคยทำ และประสบความสำเร็จมา....เขาก็ได้สร้างหลักสูตร และศิษย์เอกไว้มากมายในการสานต่อความชั่วร้าย

ดังนั้นผมจึงต้องสื่อสารกับพี่น้องประชาชนอย่างตรงไปตรงมาว่าในเวลานี้เรากำลังเผชิญหน้ากับอะไร และถามพี่น้องประชาชนดังๆว่า เราพร้อมที่จะสู้ไปด้วยกันอีกครั้งหรือไม่ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"