'คัฑลียา มารศรี'เปิดใจครั้งแรก! หลังปิดตัวเอง 2 ปี ไม่รับงานไม่ออกสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หายหน้าไปนานกว่า 2 ปี ทำให้แฟนเพลงตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาวลูกทุ่งคนดัง คัฑลียา มารศรี ที่ล่าสุดได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เปิดใจแบบหมดเปลือกช่วงที่ไม่ค่อยเห็นหน้าก็เพราะว่าชีวิตมีปัญหา ทั้งธุรกิจและเรื่องส่วนตัว เผยกลับมาครั้งนี้พร้อมคืนวงการบันเทิงเต็มตัว

          “ในช่วง  2-3 ปีนี้ ไม่ค่อยเห็นหน้าคาดตา  เก็บตัวค่ะ ก็คือ มีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องของธุรกิจ และเรื่องส่วนตัวด้วย (เรื่องลิขสิทธิ์เพลง แล้วก็เรื่องผู้จัดการส่วนตัว) เลยไม่ได้ออกสื่อเลยไม่ได้ร้องเพลง ไม่ได้ออกอีเว้นท์อะไรเลย แล้วจังหวะช่วงโควิดพอดีด้วยเลยไม่มีงานเลย

          (แล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้เราพอแล้วเลิกเก็บตัวแล้ว)  มันเป็นความที่เราเคยทำงานทุกวันๆ เราสนุกกับงาน แต่พอเรามาอยู่บ้านทุกวันๆ เราเหมือนคนไม่มีค่า ชีวิตมันเศร้า มันเครียด แล้วเราเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงเราไม่ได้เป็นคนสังคมกับคนอื่น เป็นคนที่ติดบ้านมาก ไม่ได้ไปไหนไม่ได้อะไร แล้วโซเชียลก็ไม่ได้เล่นปิดตัวเอง อาจจะเครียดเรื่องส่วนตัวด้วยก็เลยปิดตัวเองเลย ปิดกั้นไปหมดเลย

          แล้วพอเราอยู่กับตัวเองทุกวันก็คิดทบทวนเราจะทำอะไรต่อ เราจะเดินไปยังไงต่อ ถ้าเราคิดว่าเราจะออกจากทางค่ายเราจะต้องดำเนินชีวิตเราต่อในทางไหน ก็คิด คิดทุกวันว่าทำยังไงดี  ซึ่งถ้าถามว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกไหม จริงๆ อยากเพราะการร้องเพลงเป็นอาชีพไปแล้ว เป็นความรู้สึกที่เราลงมาตรงนี้เต็มๆ ในบทเพลงลุกทุ่งแท้ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทยจริงๆ เราอยากจะทำอีก

          แต่ในโอกาสที่เรามีอยู่ตอนนี้ การหาเพลงวัตถุดิบตอนนี้หายากมากที่เข้ากับตัวเรา เพราะถ้าเราจะทำเพลงออกมาเราก็อยากทำให้ดี เพราะเพลงของ แคท จะไม่มีสองแง่สองง่าม คือเด็กฟังได้ผู้ใหญ่ฟังได้ แล้วมีคติสอนใจ มีสาระ มีความสนุกสนานอยู่ในตัวจะหายากมากเพลงพวกนี้ เราเลยรอจังหวะและโอกาสดีๆ ดีกว่า “

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"