ขบวนเดินทะลุฟ้าอดใช้ห้องน้ำ 'เทคนิคปากช่อง'ปิดประตูไม่ให้เข้า


เพิ่มเพื่อน    

ที่มาภาพ เพจ UNME of Anarchy

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 21 ก.พ. เวลา  10.00น.  ไผ่-จตุภัทร์  บุญภัทรรักษา และทีมราษฎร  ได้ดำเนินกิจกรรมเดินทะลุฟ้า เป็นวันที่ 6 เข้าเขต อ.ปากช่อง โดยไมค์-ภาณุพงศ์, แม่เพนกวิน-พริษฐ์ ผู้หญิงปลดแอก และปชช.มาร่วมเดินเรียกร้องให้ ปล่อยเพื่อนเรา 4แกนนำราษฎรที่ยังไม่ได้ประกันตัวในคดี ม112 

โดยในเวลา 10.40น. ขบวนเดินทะลุฟ้า    หยุดพักขณะเดินถึง กม.79 ที่ศาลารอรถหน้าวิทยาลัยเทคนิคปากช่อง ก่อนหน้านี้ได้มีการประสานขอใช้ห้องน้ำและจุดพักจากทางวิทยาลัยไว้แล้ว แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่า ประตูวิทยาลัยปิดไม่ให้ขบวนเดินรณรงค์เข้าใช้สถานที่

มีรายงานข่าวในจุดหน้าวิทยาลัยเทคนิคปากช่อง มีคนเดินมาบอกว่า ผอ. ไม่อนุญาตให้ขบวนใช้ห้องน้ำ ซึ่งเป็นจุดพักจุดแรก โดยอ้างว่าเป็นสถานที่ราชการ

ด้าน UNME of Anarchy โพสต์ว่า ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคปากช่อง ไม่ยอมให้ขบวนพวกเราเข้าห้องน้ำ ทั้งที่เป็นสถานที่สาธารณะไม่เห็นด้วยกับข้อเรียกร้องไม่เป็นไรแต่ขอให้เห็นใจในความเป็นมนุษย์ของคน ขบวนของเรามีทั้งผู้สูงวัย เยาวชน และพระสงฆ์ร่วมด้วย

 

อ่านเพิ่มเติม

แม่ 'เพนกวิน-ไผ่ดาวดิน' ร่วมขบวนเดินทะลุฟ้า เผยความในใจถึงลูก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"