ฮือฮา! ภรรยาขี้หึงทำบัตร 'ทะเบียนสมรส' ให้สามีติดตัวขณะปฏิบัติหน้าที่ หวั่นซ้ำรอยข่าวตำรวจแต่งงานซ้อน


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.64 - จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับการจดทะเบียนซ้อนจนเป็นที่ฮือฮาในแวดวงข้าราชการตำรวจ เป็นเหตุให้ภรรยาของตำรวจนายหนึ่งต้องให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรสขนาดเล็กไว้ที่หน้าอกในขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะกลัวว่าจะมีผู้หญิงมาชื่นชอบหรือติดพัน โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้เหลือบไปเห็น ส.ต.อ.ธนพัฒน์ ธรรมวงษ์ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนติดบัตรแปลกๆ ไม่ใช่บัตรข้าราชการตำรวจ แต่เป็นบัตรทะเบียนสมรส ซึ่งมีขนาดเท่ากับบัตรทั่วไป ซึ่งมีคนเดียวภายใน สภ.เสม็ด จึงได้เดินไปสอบถามเล่นเอา ส.ต.อ.ธนพัฒน์ตกใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าจะมีบัตรทะเบียนสมรสติดอยู่ที่หน้าอก เนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยาคือ น.ส.นิชาภา ธรรมวงษ์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายรถยนต์แห่งหนึ่งได้แต่งตัวให้ในช่วงเช้า คาดว่าเกรงว่าสามีจะมีข่าวลือเหมือนกับที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้จากการจดทะเบียนสมรสซ้อน จนเป็นข่าวฮือฮา

จากการสอบถามประชาชนที่มาติดต่องานที่ สภ.เสม็ดกล่าวว่า ดีเหมือนกันจะได้รู้ว่ามีคู่สมรสแล้ว

ส.ต.อ.ธนพัฒน์ กล่าวว่า สงสัยภรรยาเกรงว่าจะมีสาวๆที่มาติดต่อจะมาติดพัน จึงได้แอบเอาบัตรใบทะเบียนสมรสมาติดให้ ที่สำคัญภรรยาเป็นคนขี้หึงหวง เมื่อมาทำงานจะได้สบายใจเพราะติดบัตรทะเบียนสมรสไว้ที่หน้าอก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"