'จุรินทร์' เตรียมนัดประชุมพรรคถกปรับ รมต. ชี้เลือกตั้งซ่อมชุมพร รอฟังหน่วยงานก่อน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.64 - ที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ เบื้องต้นจะได้เตรียมหารือกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์​ เพื่อเตรียมการสำหรับนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ในเวลาที่เหมาะสมต่อไป แต่ขณะนี้ขอแสดงความยินดีกับนายถาวร เสนเนียม และสมาชิกพรรคอีกหลายคนที่ได้รับการปล่อยตัว ขณะนี้เป็นช่วงที่คณะของพรรคมาช่วยกันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

เมื่อถามถึงการจัดเตรียมการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดชุมพร เขต 1 แทนนายชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอให้เรื่องนี้เป็นไปตามขั้นตอนและกระบวนการที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้หมายความว่าต้องดำเนินการในทันที เพราะแม้แต่การเลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ก็ใช้เวลาหลายเดือนก่อนจะเข้าสู่กระบวนการจัดการเลือกตั้ง ตอนนี้เราจึงยังมีเวลาในการพิจารณาว่าจะดำเนินการอะไร อย่างไรบ้าง และขอให้องค์กรที่มีหน้าที่ทางกฎหมายได้พิจารณาชี้ขาดก่อน เพราะถ้าไปเร่งทำอะไรล่วงหน้าก็ถือว่าไม่เหมาะสม และมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"