จุรินทร์นำ'พงศ์สินธุ์ เบอร์3' ลุยตลาดขอคะแนนศึกเลือกตั้งนครศรีธรรมราช


เพิ่มเพื่อน    


เช้าวันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่ 07:30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์3เดินตลาดกอบัว ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม   จังหวัดนครศรีธรรมราช บรรยากาศตลาดเช้าประชาชนให้ความสนใจ ทักทายอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง นายจุรินทร์ เข้าทักทายทุกร้านที่ทำขนมอาหารท้องถิ่น ขายให้กับประชาชนโดยเฉพาะนำเสนอให้กับประชาชนที่ชมผ่านการทอดสด อาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจในตลาดซึ่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์แนะนำ คือ 3 เหม็น 1.สตอ 2.ลูกเนียง 3.ลูกเหลียง เป็นต้น 

ในระหว่างเดินทักทายนั้นนายจุรินทร์  จะสอบถามวิธีปรุงอาหาร สอบถามราคาไปด้วย สร้างบทสนทนาที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่ามีความมั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชจะมั่นคงต่อเราประชาธิปัตย์เนื่องจากพี่น้องประชาชนบอกว่าเห็นหน้าทั้งผู้สมัครและหัวหน้าพรรคลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอทั้งในฐานะตัวแทนประชาชนและในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนโยบายทั้งทางด้านเกษตรและการลดค่าครองชีพก็เป็นที่ถูกใจพี่น้องประชาชน 

" เห็นหน้าคุณจุรินทร์ทางทีวีบ่อยมากโดย เฉพาะเรื่องประกันรายได้เกษตรกรและลดค่าครองชีพประชาชนถูกใจแรงหลาว นี่ตอนนี้โครงการประกันรายได้ชาวสวนยางก็กำลังอยู่ระหว่างการรับชดเชยส่วนต่างซึ่งดีมากเป็นหลักประกันได้ดีสำหรับเกษตรกรนิ " ชาวบ้านตลาดกอบัว ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม กล่าว 

ซึ่งหลังจากการเดินตลาดเช้ากอบัวนี้แล้ว วันนี้นายจุรินทร์  พร้อมคณะพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะไปพบปะทักทายพี่น้องอีก 3 จุด ขณะเดียวกันแกนนำพรรคประชาธิปัตย์อีกหลายคนต่างแยกย้ายลงพื้นที่กระจายใน 3 อำเภอเขตนี้เพื่อขอคะแนนเสียงช่วย นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์3


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"