'จุรินทร์'ยันไม่ได้เคยได้ยินสูตรปรับครม.แลกกระทรวงโยนถามเลขาฯปชป.


เพิ่มเพื่อน    

 28 ก.พ.64-นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีที่จะแลกโควตารัฐมนตรีข้ามกระทรวงว่า ส่วนตัวยังไม่ได้ยินการปรับ ครม.ในสูตรนี้ และต้องไปสอบถามจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค เผื่อมีการประสานมา แต่สำหรับตนเองนั้นยังไม่ได้รับรายงานมาแต่อย่างไร และการเจรจาเรื่องใดๆก็ตามกับพรรคร่วมรัฐบาล ได้มอบหมายให้นายเฉลิมชัย และนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคฯ เป็นตัวแทนพรรคในการเจรจาตั้งแต่ก่อนการเข้าร่วมรัฐบาลแล้ว และในวันนี้ยังคง มอบหมายให้นายเฉลิมชัยเป็นผู้ประสานงานหลัก และยังไม่ได้รับรายงานจากนายเฉลิมชัยว่า นายกรัฐมนตรี ให้ส่งรายชื่อรัฐมนตรี ในโควตาพรรคฯ เมื่อใด  และคงต้องรอหลังการหาเสียงนครศรีธรรมราชก่อน ซึ่งภารกิจสำคัญขณะนี้ คือการเลือกตั้งซ่อม

นายจุรินทร์ ระบุด้วยว่า การเจรจาใด ๆ มอบให้นายเฉลิมชัยแล้ว เมื่อได้รับแจ้ง ต้องรายงานให้ตนเองรับทราบ ซึ่งเรื่องใดต้องใช้มติกรรมการบริหารพรรค ก็ต้องใช้ ถ้าเรื่องใดไม่ต้องก็ไม่ต้อง เช่น ถ้าเป็นเรื่องเสนอรายชื่อรัฐมนตรีคนใหม่ หรือตำแหน่งทางการเมือง ต้องนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ก่อนนำเข้าที่ประชุมร่วมกรรมการบริหาร และ ส.ส.ของพรรค ตามที่ข้อบังคับกำหนด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"