ใกล้ชิดแบบไมมีกั๊ก 'โอห์ม ฐิติวัฒน์'พาล่องเรือสุดหรู


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน เมื่อช่อง 8 จัดกิจกรรม ภูตรัตติกาล สำราญ On cruise by สมหวัง เงินสั่งได้ ในธีม red night ขึ้น เพื่อให้แฟน ๆ ละครภูตรัตติกาลได้ดินเนอร์สุดหรูบนเรือสำราญท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมยังได้กระทบไหล่นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบแบบใกล้ชิด นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ พร้อมด้วย เบนซ์ ปุณยาพร, เทียน อัจฉรี, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และหนูน้อยแก้มแดง น้องอิงฟ้า ภูริชญา ที่มามอบความสุข ร่วมเล่นเกมส์ พร้อมโชว์สุดพิเศษให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกด้วย

          โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เริ่มงาน เหล่าบรรดาแฟนคลับตบเท้ากันมาลงทะเบียน พร้อมมาในชุดสีแดงแบบเข้าธีมสุด ๆ และที่สำคัญ ไม่ได้มากันตัวเปล่า ยังสะพายกล้องคู่ใจ หวังมาเก็บเกี่ยวภาพความประทับใจกันในงานนี้เต็มที่ หลังจากที่ทุกคนอิ่มท้องกันเรียบร้อย มาถึงเวลาที่รอคอย เริ่มต้นเปิดตัวเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบ นำโดย โอห์ม, เทียน, เบนซ์, ภูมิ และน้องอิงฟ้า

          หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนคลับจะได้ร่วมเล่นเกมส์ โดยมีเกมส์ อิงฟ้าท้าใบ้ตามล่าหานางเอก ก็ทำเอาทุกคนฮากับความน่ารักของน้องอิงฟ้ากันจนท้องแข็ง พร้อมรับของรางวัลกันไปถ้วนหน้า มาถึงช่วงเวลาแห่งเสียงเพลง โดยครั้งนี้ได้โชว์สุดพิเศษจาก หนุ่มโอห์มมาร้องเพลง ครบรสทั้งซึ้งและมันส์ แฟนคลับต่างกรี๊ดกันสนั่นเพราะโอห์มเขาโชว์ลีลาแดนซ์ได้ถึงใจจริงๆ ปิดท้ายด้วยเพลงซึ้ง ๆ ไม่มีเงื่อนไข (ล้านนา) เรียกว่าเต็มอิ่มครบรสทั้งความสนุก เสียงหัวเราะ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"