'ราเมศ' สวน 'กรณ์' อย่าเล่นการเมืองแบบเหน็บแนม ปมเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ขอให้นายชวน หลีกภัย กำชับคนในพรรคให้เคารพกฎหมายในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช อย่าให้มีการซื้อเสียง ว่า หลายครั้งที่พาดพิงพรรค แต่พรรคก็ไม่เคยออกมาตอบโต้เพราะเห็นว่ามีโลกความเป็นจริงอธิบายได้ในตัวอยู่แล้ว การหาเสียงเลือกตั้งควรเน้นนโยบาย การกล่าวหาเหน็บแนมกันในทางการเมืองสมัยนี้ไม่ควรมี เพราะสังคมเปลี่ยนแปลงไปในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น

"พรรคยึดหลักการหาเสียงตามกระบวนการเลือกตั้งที่ยึดความซื่อสัตย์ สุจริต มาโดยตลอด เน้นบอกกล่าวนโยบายให้พี่น้องประชาชนทราบ เพื่อให้เห็นว่าพรรคเป็นที่พึ่งได้ในทุกสถานการณ์ ที่บอกให้นายชวนเตือนคนในพรรค ให้เคารพกฎหมายอย่าให้มีการซื้อเสียง นายกรณ์ไม่ต้องกังวล นายชวนอยู่บนเส้นทางการเมืองมาอย่างยาวนานเป็นที่ประจักษ์ ในเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต นายชวนต่อต้านการทำผิดกฎหมาย ต่อต้านการซื้อเสียง ต่อต้านคนทรยศพรรค ทรยศประชาชนมาโดยตลอด" นายราเมศ กล่าว

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ไม่ว่าหน้าไหน พรรคใด หากทำผิดกฎหมายไม่มีใครได้รับการยกเว้น หากเราต้องการเรียกหาการเมืองสุจริต ทุกคนก็ต้องช่วยกัน ทั้งวาจา ทั้งการกระทำ ทั้งในพรรคและนอกพรรค ตนเป็นส่วนหนึ่งของการเมืองที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย แต่ไม่เคยคิดทำเรื่องไม่สุจริต ต่อให้เอาเงินมาให้ 1 ล้าน 100 ล้าน หรือ 200 ล้าน เพื่อให้คิดทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็จะไม่ทำ เพราะเชื่อในเรื่องความสุจริตจะทำให้การเมืองดีขึ้น ประชาชนและประเทศก็จะได้ประโยชน์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"