'นิว-โบวี่'ปะทะอารมณ์เดือด! คนไม่ถูกหักหลังไม่มีวันเข้าใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จริงๆ หลายคนก็น่าจะพอเดากันได้แล้วว่าในละคร ดวงใจในมนตรา ใครว่าคือ มทิรา  ที่จะมาถอนคำสาปให้ พชร ที่รับบทโดย โตโน่ ภาคิน โดยเรื่องราวในตอนล่าสุด กำลังนำพาให้คนดูคาดการณ์ว่า มัทนี ที่รับบทโดย โบวี่ อัฐมา  จะต้องเป็น มทิรา แน่ๆ เพราะหลังจากงานขโมยเพชรทุกอย่างชี้ชัดไปหมดว่าเธอคือผู้อยู่เบื้องหลัง

          ทั้งขโมยเพชรหัวใจนักรบ และยังลักพาตัวคาริสา เมื่อเรื่องราวใหญ่โตจนถึงตำรวจ มัทนีที่กบดานตัวเองอยู่ และรู้แล้วว่าทุกอย่างคือแผนการณ์ของ วิภู ที่รับบทโดย นิว ชัยพล คนที่เธอรักและยอมทำทุกอย่างเพื่อเขามาตลอด มัทนีโทรเรียกวิภูมาเพื่อคุย ส่วนวิภูก็ยังใช้การมาหามัทนีครั้งนี้เพื่อแผนการบางอย่าง  แต่เหตุการณ์กลับยิ่งร้ายแรงขึ้นเมื่อมัทนี เก็บอาการไม่อยู่ระเบิดอารมณ์ออกมาก่อนจะยิง พริ้มพักตร์ ที่รับบทโดย ลีน่า ชูเอ็ทท์ ที่แอบตามวิภูมาตลอด แต่วิภูเอาตัวเข้าบังกระสุนแทน

          งานนี้ถ่ายทำกันสู้แสงเย็นพระอาทิตย์ตกสุดๆ นิว-โบวี่ เดินมาหน้าเซ็ทเพื่อซ้อมคิวกันให้เป๊ะที่สุด เนื่องจากมีโอกาสถ่ายทำสู้แสงได้เพียง 1 เทค และซ้อม 1 เทคเท่านั้น และยังต้องติดเอฟเฟกต์อีก แต่ประสบการณ์ทางการแสดงที่สั่งสมมาอย่างอัดแน่นของทั้ง โบวี่และนิว ฉากนี้ทุกอย่างต้องพูดว่าไหลลื่น และดีมากจริงๆ

          โบว์กับบทที่ยาวเกือบ 3 หน้า แถมยังต้องเดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้องไห้ ส่วนนิวที่เบื้องหน้าดูอยากให้ทุกอย่างจบลงตรงนี้ แต่ก็แอบซ่อนแผนการบางอย่างไว้อยู่ภายใต้สีหน้าที่เรียบเฉย ต้องบอกว่าฉากนี้ มันส่งอารมณ์กันได้ถึงพริกถึงขิงมากจริงๆ ก่อนที่น้องลีน่าจะพุ่งเข้ามาทำร้ายความสงบ โบวี่เดือดอีกครั้งหันกระบองปืนยิงไปที่ลีน่า แต่นิวพุ่งเอาตัวเข้ามารับแทน นิวล้มทับลีน่า จนแทบประคองไว้ไม่ไว้

          ส่วนโบวี่ก็กริ๊ดร้องที่ยิงคนที่ทั้งรักทั้งแค้นไป ปิดฉากฟ้ามืดพอดี ผู้กำกับสั่งคัทผ่านฉลุยง่ายสุด แต่กว่าจะสำเร็จขนาดนี้ ต้องบอกว่าทุกคนทำการบ้านมาอย่างหนัก เรียกว่าเป็นอีกซีนที่แสดงอารมณ์ได้แตกต่าง และมันคงชัดเจนต่อหน้าแฟนๆ ละครแล้วสินะว่าใครคือ มทิรา ติดตามฉากนี้ ใน ดวงใจในมนตรา วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น ทางช่อง 3

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"