'เสี่ยบุ๊ง' ฉุนถูกถามเรื่องรถส้วมหาย รู้ปัญหาคนต้องคดีต้มตุ๋นพัวพันแกนนำม็อบ ขอจัดการกันเอง


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.64 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้พวก IO แม่งมาปั่นเรื่องรถห้องน้ำว่าหายไปไหน แล้วก็มีคนโง่ๆมาถามตามน้ำ ไอ้ควาย รถส้วมก็จอดอยู่ที่จอดสิวะ ก็แค่ครั้งเดียวที่รถห้องน้ำไม่มีคือ วันที่มีม็อบหน้าสภา คนขับไม่กล้ามาเพราะโดนขู่หนักมาก แค่ครั้งเดียวที่รถส้วมหายไป แค่นี้ก็เป็นประเด็นให้พวก IO เอามาโจมตี แล้วพวกโง่ๆก็มารับลูกต่อซะงั้น ไอ้สัสเอ้ยกระจอกชิบหาย หาไรแดกบำรุงสมองซะบ้างนะ

ทั้งนี้ ได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ผมไม่เคยสงสัยในตัวเฮียกับคุณ​ทรายนะ​ เชื่อใจแบบสุดหัวใจ​ แต่ข้องใจเรื่องคนชื่อ "นนท์" ​มากครับ​ว่าเข้ามาเกี่ยวข้อง​ได้ยังไง​ ด้วยความเป็​นห่วง​ ผมได้ยินชื่อนี้มานานมากแล้วเรื่องฉ้อโกง​ ส่วนเรื่องอื่นผมไม่สนใจเลย

นายปกรณ์ ตอบว่า "เรื่องนนท์นี่ขอจัดการกันภายในนะครับ ทางเรารับรู้ปัญหากันมาระยะนึงแล้ว"

ทั้งนี้ คนชื่อ "นนท์" ได้ตกเป็นกระแสในโซเชียล เมื่อศิลปินผู้พ่นกราฟฟิตี้ "นาฬิกาหรูประวิตร" โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ก Headache Stencil เปิดโปงพฤติกรรมขบวนการอมเงินบริจาคในม็อบ โดยระบุตอนหนึ่งว่า มีนักต้มตุ๋นระดับชาติได้เข้ามาอยู่ใกล้ชิดกับคนสำคัญระดับแกนนำม็อบ ไม่รู้อะไรบังตาถึงเอาคนแบบนี้มาอยู่ข้างตัว ข้างเงินบริจาคประชาชน จึงทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจ และอยากให้มีการแจกแจงเงินบัญชีเพื่อความโปร่งใส

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "นายนนท์" ได้ถูกจับตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 334/2560 ในความผิดฐานปลอมเอกสารสิทธิ และฉ้อโกง เมื่อเดือนเมษายน 2560 จากการหลอกขายแพกเกจตั๋วเครื่องบินนำเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้เสียหายจำนวนมากจ่ายเงิน แต่เมื่อถึงเวลากำหนดเดินทาง กลับไม่สามารถขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวได้ โดยนายนนท์มักจะแอบอ้างว่า ตนเองเป็นนักบินพาณิชย์ บางครั้งอ้างว่าเป็นพนักงานบริษัททำทัวร์สายการบิน และสามารถติดต่อซื้อตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่างๆ ได้ในราคาต่ำกว่าราคาปกติโดยไม่จำเป็นต้องผ่านบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว โดยนายนนท์ให้การรับสารภาพสาเหตุเพราะเป็นคนชอบเที่ยว ใช้จ่ายเงินเกินตัว อีกทั้งยังไม่มีอาชีพที่แน่นอน จึงใช้วิธีการดังกล่าวหลอกผู้อื่นเพื่อหาเงินใช้ ตร.จึงส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"