องค์การค้าฯ แจ้งความเอาผิด "อารีย์"  หมิ่นประมาท ทำให้องค์กรได้รับความเสียหาย


เพิ่มเพื่อน    

 

9มี.ค.64-นายอดุลย์ บุสสา ผู้อำนวยการองค์การค้าของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (ผอ.องค์การค้าของ สกสค.) กล่าวว่า ตามที่มีสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ได้เชิญนายอารีย์ สืบวงค์ อดีตพนักงานของ องค์การค้าของ สกสค. ไปออกรายการ โดยนายอารีย์ได้พูดข้อความ ว่า "ปรากฏว่าการตั้งราคากลาง ที่มีการตั้งราคาไปจ้างพิมพ์ เอกชนภายนอก มีการตั้งราคาสูงกว่าราคากลาง ราคากลางสูงกว่าราคามาตรฐานทางการพิมพ์ก็ดี ราคากลางที่มีการตั้งราคากลางให้ผู้ที่เป็นเอกชนเข้ามารับจ้างพิมพ์กับองค์การค้าของ สกสค. มันเป็นราคาที่สูงกว่าราคามาตรฐานด้านการพิมพ์หรือไม่ ทั้งนี้ถ้าได้บทสรุปว่า สูงกว่าราคาจ้างพิมพ์แปลว่า ผลประโยชน์ต่างๆ ที่ตกอยู่กับผู้บริหาร  และบอกอีกว่า ไม่รู้จุดใดจุดหนึ่งจะต้องมีรายได้ เป็นมหาศาลอย่างที่สื่อมวลชนเคยรายงาน  มีการทอนเงินกันถึง ร้อยละ 30" ซึ่งถอยคำพูดดังกล่าวเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้ องค์การค้าของ สกสค.ได้รับความเสียหาย ตนจึงมอบอำนาจให้ นายพีระเสฐ โภคินเอกวัฒน์ เจ้าหน้าที่องค์การค้าของ สกสค.มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"จากนี้หากมีการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาให้องค์การค้าของ สกสค.เกิดความเสียหาย ผมจะดำเนินการทาวกฎหมายทุกกรณี เนื่องจากถือว่าเป็นการสร้างภาพทางลบให้แก่องค์กร และทำให้องค์การค้าของ สกสค.เกิดความเสียหาย ได้รับผลกระทบ"ผอ.องค์การค้าของ สกสค.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"