3 นิ้วคลั่งแน่ 'ดร.เสกสกล' สุดปลื้มนายกฯติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้ ลั่นจะทำงานให้ประชาชนและปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค. 64 -  "แรมโบ้อีสาน" หรือ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "เสกสกล อัตถาวงศ์" กล่าวภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้กับตนเองภายหลังได้เปลี่ยนชื่อใหม่ ว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตครอบครัวและวงศ์ตระกูล อัตถาวงศ์ โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามชื่อมีความหมายว่าอย่างไร และนายกฯยังให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดีตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง นายกฯท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาได้ให้โอกาสกับทุกคนได้พิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน  อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมืองและสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน

นายเสกสกล กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณนายกฯและเลขาธิการนายกฯ ที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคนได้ส่งกำลังใจมาให้ตนเองในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เพื่อให้ประสพผลสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งชื่อเสกสกลนั้น มีความหมายคือผู้ที่บันดาลให้มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้บันดาลให้มีความมั่นคงสมบูรณ์ โดยหลวงพ่อที่ตนเองนับถือในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นผู้เปลี่ยนชื่อให้ 

“สักครั้งในชีวิตกับความเป็นสิริมงคงให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งชื่อเดิมนั้นหลวงพ่อทักมาว่ามีปัญหาจะทำงานสะดุดจะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจตลอด ซึ่งตนเองยังอยากที่จะมีความสุขมีพลังทำงานให้ราบรื่น ทำงานเพื่อบ้านเมือง ช่วยนายกฯและรัฐบาลในการทำงานให้ประเทศชาติประชาชนอย่างราบรื่นและสิ่งสำคัญคือทำงานปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยเฉพาะในการปกป้องสถาบัน และตนเองยังขอยึดมั่นในการคิดดีทำดี ปฎิบัติตนดีอยู่ในศีลในธรรม ทุ่มเททำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ” นายเสกสกล  กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"