จับตา16มี.ค.'พปชร.'ประชุมพรรคแสดงจุดยืนโหวตวาระ3แก้รธน.


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.64-ร.อ.ธรรมนัส​ พรหม​เผ่า​ รมช.​เกษตร​และ​สหกรณ์​ ในฐานะรองหัวหน้า​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​(พปชร.) ให้สัมภาษ​ณ์กรณีที่พรรคร่วมรัฐบาลประกาศจุดยืน​ลงมติในวาระ3ในร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ​ และเรียกร้องให้พรรค​ พปชร.​แกนนำรัฐบาลแสดงจุดยืนในเรื่องนี้ว่า​ ส่วนตัวไม่มีความคิด​เห็นในเรื่องนี้​ เป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่มีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ​ เป็นคนดูแล​ เราจะไม่ก้าวก่ายการ​ทำงานซึ่งกันและกัน​ ในส่วนของพรรคพปชร.​ จะมีการประชุมในวันอังคารที่ 16 มี.ค.2564​ที่ทำการพรรค ซึ่งที่ประชุมเห็นว่าอย่างไรก็ว่าอย่างนั่น​

ถามว่า​ มองว่าเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญจะเป็นประเด็นความขัดแย้งรอบใหม่ของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่​ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า​ อย่ามองไปไกลถึงขนาดนั้นให้มีการประชุมพรรคกันก่อน​ 

ซักว่ากรณีที่นายวิษณุ เครืองามรองนายกรัฐมนตรีระบุยังมีอีกทางออกคือ ให้ไปโหวตคว่ำในวาระ 3​ จะได้จบเรื่องและเริ่มต้นใหม่นั้น​  รองหัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า​ เรื่องนั้น เป็นข้อเสนอของนายวิษณุซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมในวันอังคารเพื่อพิจารณาและจะได้ข้อสรุป​ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"