มาแล้วม็อบวันหยุด 'เยาวชนปลดแอก' ประกาศเจอกันที่สนามหลวง ไม่เดินขบวน ไม่มีแกนนำ


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH โพสต์นัดหมายการชุมนุมในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ณ สนามหลวง โดยระบุว่า เราจะทนอยู่ในสังคมอยุติธรรมแบบนี้จริงๆหรือ? อิสรภาพไม่อาจได้มาหากปราศจากการต่อสู้! ประเทศนี้มีคนถูกจองจำเพียงเพราะพูดความจริง หลายคนต้องตายไปเพียงเพราะเรียกร้องประชาธิปไตยที่คนเท่ากัน! สถาบันกษัตริย์ต้องถูก “จำกัด” อำนาจ มิใช่ถูกยกให้เป็นเทวดาชั้นฟ้า ที่กดหัวประชาให้ต่ำเตี่ยเรี่ยดิน!

20 มีนานี้ (จากการเลือกของมวลชน REDEM: https://t.me/joinchat/WPHvj-Vc6d80YWQ1) พร้อมกัน 18.00 น. ที่สนามหลวงและยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น. ไม่มีการเดินขบวน ไม่มีแกนนำ ร่วมกันแสดงพลังให้เต็มพื้นที่ นำกิจกรรมมาร่วมกันทำ นี่คือพื้นที่ของประชาชนทุกคน!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการชุมนุมดังกล่าวมีการนัดหมายผ่านทางแอปพลิเคชัน "เทเลแกรม" กลุ่ม REDEM ซึ่งเป็นการจัดตั้งโดยแกนนำเยาวชนปลดแอก โดยมีนายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด เป็นแอดมิดเพจ ในขณะที่แอปพลิเคชันเทเลแกรมกลุ่ม REDEM ขณะนี้มีสมาชิกกว่า 2 หมื่นคนเข้ามาร่วมโหวตการชุมนุมในวันที่ 20 มีนาคม แต่ปรากฏว่า ไม่มีการโหวตเลือกช่วงเวลาและสถานที่ เนื่องจากทางผู้ดูแลกลุ่ม REDEM เป็นผู้กำหนดขึ้นมาเอง และนำมาแชร์ต่อในเพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"