ลูกน้องเผย 'พี่โต้' ปลอดภัยดี หัวใจนักสู้ยังเต็มเปี่ยม


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

20 มี.ค. 64 -  เฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep ของนายปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ ที่ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ โพต์ข้อความดังนี้

สวัสดีประชาชน

ก่อนจะเป็นบทความ ขออนุญาตอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับโตโต้เล็กน้อย ตอนนี้เขาปลอดภัยดี และไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด หัวใจในการต่อสู้ภายในเรือนจำต่อเผด็จการยังคงเต็มเปี่ยม และเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า #ประชาชนจะรับไม้ต่อสู้กับอำนาจมืดไปพร้อมกับเขา

ย้อนกลับไปตอนเจอพี่โต้ครั้งแรกก็นานมาเเล้ว เขาเป็นคนที่ตัวเล็กๆ บุคลิกเข้ากับคนยาก เพราะเรียบเรียงคำพูดไม่ค่อยเป็น ใจคิดอย่างไงปากก็อย่างงั้น ดูเหมือนเป็นคนทันสมัยแต่ในบางทีก็ไม่ค่อยทันอะไรๆ ในยุคใหม่ๆ

สิ่งที่ทำให้ผมเลือกยอมเดินตามหลังคนนี้ ถ้าย้อนกลับไปคงไม่ใช่เรื่องการวางแผนหรือเพราะเขาดังหรืออะไร เพราะตอนนั้น “โตโต้” คือใครผมก็ยังไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ทำให้ผมยอมรับในคนๆนี้คือ #เขาคือผู้นำที่ไม่เคยอยู่หลังผู้ตามเลยสักครั้ง เขาจะคอยเดินนำพวกผม หนึ่งก้าวเสมอ ถ้าว่ากันง่ายๆมีอะไร #เขาคือคนที่จะรับก่อนเสมอ นี้เเหละครับคือสิ่งที่ทำให้พวกผมเดินตามหลังเเละเลือกที่จะเดินกับชายที่ชื่อว่า “ปิยรัฐ จงเทพ”

#สวัสดีประชาชนแทนโตโต้
ทีมแอดมิน ดูน้อยลง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"