สกัดไม่อยู่ 3 นิ้วเปิดฉากรื้อลวดหนาม ลุยเข้าสนามหลวง!


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 64 - ที่ ถ.ราชดำเนินใน ริมสนามหลวง มวลชน REDEM แนวร่วมกลุ่มม็อบ 3 นิ้ว ทยอยเดินทางมาชุมนุมตามที่เพจเยาวชนปลดแอกประกาศนัดชุมนุม "20 มีนามาสนามราษฎร์" ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. โดยกิจกรรมมีการนัดพับจดหมายเป็นเครื่องบินส่งข้ามรั้ววัง ส่วนเพจศิลปะปลดแอกได้นัดเต้นแอโรบิก เล่นสเก็ตบอร์ด และเล่นว่าว ขณะที่กลุ่มเพื่อนอานนท์ นัดอ่านหนังสือ "สถาบันกษัตริย์กับสังคมไทย" ที่มีเนื้อหาถอดเทปปราศรัยของนายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร 

อย่างไรก็ตาม บริเวณสนามหลวงได้มีการปิดกั้นด้วยรั้วเหล็กและวางรั้วหลวดหนามไม่ให้เข้าไปภายใน และมีการตั้งแนวตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้นพร้อมสแลนสีเขียวไม่ให้มีการผ่านทางเข้าไปทางพระบรมมหาราชวัง ทำให้ผู้ชุมนุมรวมตัวกันอยู่ที่ ถ.ราชดำเนินใน 

เวลา 17.36 น. ตำรวจเข้ามาประกาศเรื่องการชุมนุมฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ก่อนถูกผู้ชุมนุมโห่ไล่กดดันจนล่าถอยไป ขณะที่รถเครื่องเสียงผู้ชุมนุมทยอยเข้าพื้นที่ และในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ผู้ชุมนุมได้เริ่มเข้าไปภายในสนามหลวงแล้ว

ต่อมาเวลา 17.40 น. กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งได้เลื่อนแนวรั้วบริเวณทางเข้าท้องสนามหลวง ฝั่งพระแม่ธรณี​บีบ​มวยผมออก ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาในท้องสนามหลวง คณะเดียวกันกลุ่มผู้ชุมนุมได้เริ่มรื้อลวดหนามหีบเพลงเพื่อเตรียมพื้นที่เล่นเซิร์ฟ​สเก็ต​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"